ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

เตือนก่อนแล้ว 3 เดือน จอดซ้อนคันไร้วินัยผิดกฎหมาย รถติดเดือดร้อนไม่ปลอดภัย  เตรียมรับใบสั่งได้เลย  

เตือนก่อนแล้ว 3 เดือนเตรียมรับใบสั่งได้เลย  

จอดซ้อนคันไร้วินัยผิดกฎหมาย รถติดเดือดร้อนไม่ปลอดภัย 

ครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก สภ.เมืองกำแพงเพชร

พ.ต.อ.ธนัท แสงตันชัย ผกก.. สภ.เมืองกำแพงเพชร ประชุมเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุกประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ซึ่งได้มีการรายงานผลการดำเนินงานในรอบเดือนที่ผ่านมาทั้งด้านการจราจรและการป้องกันและปราบปรามเหตุที่เกิดในพื้นที่

รวมถึงได้รับฟังข้อเสนอแนะจากประชาชนที่แจ้งเข้ามาโดยเฉพาะจุดเสี่ยงตามเส้นทางสายสำคัญ ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรที่มีหญ้ารกปกคุมและแสงไฟไม่สว่าง จึงได้ขอความร่วมมือจากทางเทศบาลได้ดำเนินการแก้ไขรวมถึง การแก้ปัญหาด้านการจราจรบริเวณถนนสายหน้าตลาดศูนย์การค้าที่มีประชาชนร้องเรียนมาอย่างต่อเนื่องกรณีการจอดรถซ้อนคันทำให้กีดขวางการสัญจรไปมา

ในเรื่องนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าประมาณสองถึงสามเดือนแล้ว ต่อไปนี้คงจะเป็นการดำเนินการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้ถนนโดยส่วนรวมเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จำเป็นที่จะต้องไปดำเนินการตามกฏหมาย ซึ่งก็เข้าใจว่าปัญหาที่จะตามมาเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในช่วงสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน หลายคนเกรงว่า อาจจะก่อให้เกิดเหตุการฉกชิงวิ่งราวทรัพย์สิน รวมถึงการลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่รับผิดชอบ เรื่องนี้ทางสภ.เมืองกำแพงเพชรได้มีการซักซ้อม วางแผนกำกับติดตามและเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติโดยเคร่งครัดเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว  และก็เชื่อว่าหากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถที่จะติดตามจับกลุ่มผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ตนเองมีความตั้งใจที่อยากจะทำงานด้านความสงบสุขตามนโยบายของผู้ยังคับบัญชาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทุกฝ่ายจะต้องมีส่วนร่วมในเรื่องของการรักษาวินัย ข้อกฏหมายอย่างเคร่งครัดเช่นกัน

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า