ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยวเทศบาล

27-29 พ.ค.65 เที่ยวงาน “Refresh กำแพงเพชร” #เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ 🔄 อาหาร หลากหลาย จุดถ่ายภาพเพียบ

ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน

ชวนเที่ยวงาน “Refresh กำแพงเพชร” # เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ 🔄 อาหาร หลากหลาย จุดถ่ายภาพเพียบ📍 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 🗓 27 – 29 พ.ค. 65 🕓 เวลา 17.00-21.00 น.จัดโดยจังหวัดกำแพงเพชร , เทศบาลเมืองกำแพงเพชร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

วันที่ 27 พ.ค.65 เวลา 18.30 น.นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ภายใต้แนวความคิด “เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ” (Nort Nostalgia) ในชื่องาน Refresh กำแพงเพชร เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ เพื่อฟื้นฟูตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มีความคึกคัก ที่ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมสิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าฯ, นายชัยวัฒน์ ศุภพอรรถพานิช นายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, นายสุวิทย์ สันต์ติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดฯหัวหน้าส่วนราชการ และการท่องเที่ยวฯ

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ภายใต้แนวความคิด “เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ” (Nort Nostalgia) ในชื่องาน Refresh กำแพงเพชร เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ เพื่อฟื้นฟูตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มีความคึกคัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชรให้เป็นเป้าหมายหลักของนักท่องเที่ยวชาวไทย กระตุ้นให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร พัฒนาศักยภาพให้มีความสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงกับกระแสของการท่องเที่ยว และสร้างการรับรู้อัตลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร โดยใช้สื่อสารประชาสัมพันธ์สู่กลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อมวลชน และสื่อสมัยใหม่ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น

สำหรับการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ภายใต้แนวความคิด “เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ” (Nort Nostalgia) ในชื่องาน Refresh กำแพงเพชร เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.30 น. ไปจนถึงเวลา 22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 27-29 พ.ค.65

ภายในงานมีสินค้ามากมายให้นักท่องเที่ยวและประชาชนได้เลือกซื้อ เลือกชม,ชิม,ช็อปมากมาย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร เครื่องดื่ม และจุดเช็คอินแบ๊คดรอฟสวยๆที่เตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยว และพี่น้องประชาชนเข้ามาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับทีมศิลปินดารา ที่วนเวียนมาแสดงกันทุกค่ำคืน นำทีมโดย กัน ณภัทร นัน อนันต์ ไมค์ทองคำ เบล วริศรา และจุลโหฬาร

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า