ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

“นายกชัยวัฒน์” สำรวจบริหารจัดทางน้ำระบายออกจากเมือง

ประชาหรรษาซอย 2

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร  ลงพื้นที่ตรวจจุดตัดสี่แยกถนนประชาหรรษาซอย 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อดูทิศทางการระบายน้ำ  เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 18 – 19 – 20 พฤษภาคม 2565 ช่วงเช้า ตั้งแต่หลัง 01.00 น.พายุฝนอัสนีได้กระหน่ำพื้นที่เมืองกำแพงเพชร และพื้นที่ในหลายอำเภอของจังหวัดกำแพงเพชร เกิดน้ำท่วมฉับพลัน

ถนนเจริญสุขสี่แยกบิ๊กซี
หมู่บ้านเพชรธานี
ชุมชนอนันตสิงห์
ชุมชน ท. 4

พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากปัญหา่น้ำท่วม แม่ว่าในเบื้องต้นจะเร่งสูบน้ำและเปิดทางน้ำระบายออกจากเมืองอย่างเร่งด่วนน้ำนอกพื้นที่ก็ได้รับปริมาณน้ำฝนจำนวนมากเช่นกัน ทางจังหวัดกำแพงเพชร และ ศูนย์ ปภ.8 อำเภอเมือง กพ.

ผวจ. ปภ.8 เทศบาล อำเภอเมือง
งานป้องกันสูบน้ำออกจากชุมชน

ขุดลอกคลองระบายน้ำ
ปภ.8 สูบระบายน้ำออกจากเมือง

ได้ลงพื้นที่พร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรวางแผนระบายน้ำบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน สำหรับอุปสรรคก่อให้เกิดน้ำท่วมขัง นอกจากปริมาณน้ำจำนวนมากแล้ว สิ่งกีดขวางทางน้ำ ทั้งถนนสาย ก . การก่อสร้างบ้านเรือนตามความเจริญของยยุคสมัยก็ปิดทางน้ำบนผิวดิน ภูมิศาสตร์เมืองกำแพงเพชร มีพื้นที่สูงต่ำ เหล่านี้จะวิเคราะห์แผนการบริหารจัดการน้ำในตัวเมืองแก้ท่วมขังในหลายชุมชนพื้นที่ต่ำ ชุมชนประชาหรรษา – บ่อแขก หมู่บ้านเพชรธานี

ถ.เจริญสุข ซ.6 ร.ร.เตรียมอนุบาลนานาชาติภู่ขจร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า