เทศบาล

ปฐมนิเทศพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการปฐมนิเทศพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2565 ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน ผู้อำนวยการสถานศึกษา พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
การปฐมนิเทศพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2565
วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการมอบนโยบายในการจัดการศึกษาให้กับผู้บริหารสถานศึกษาพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และเพื่อให้พนักงานครูมีความเข้าใจและมีความพร้อมในจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นไปในทิศทางเดียวกันและเพื่อเป็นยกระดับการศึกษาของโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้จัดให้มีวิทยากร มาแนะนำให้ความเข้าใจในเรื่องต่างๆ ดังนี้
  • 1. ระเบียบวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพครู โดย นายเก่งกล้าเกตุแก้ว หัวหน้าฝ่ายนิติกร

  • 2. แนวทางการพัฒนาความก้าวหน้าในวิชาชีพครูของพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดย นายขวัญชัย จันเพชร ผู้อำนวยการโรงเรียนชากังราววิทยา (อินทร์ – ชุ่ม ดีสารอุปถัมภ์)

  • 3. แนวทางการปฏิบัติการรับเงินช่วยเหลือด้านสวัสดิการพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดย นายระพิน ดิษทับ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

  • 4. ความรู้ความเข้าใจและการเตรียมความพร้อมตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในสถานศึกษา โดย นางศิริวรรณ คัชมาตย์ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม

โครงการปฐมนิเทศพนักงานครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2565 มีจำนวนพนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ทั้งสิ้น 150 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า