เทศบาล

อบรมทำแผนชุมชน เกาะแขก-ทรัพย์ทวี

ชุมชนเกาะแขก

โครงการเพิ่มศักยภาพของผู้นำชุมชนและประชาชนเพื่อการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ร่วมกับ กองสวัสดิการสังคม ดำเนินโครงการเพิ่มศักยภาพของผู้นำชุมชนและประชาชนเพื่อการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 27 ชุมชน เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดทำแผนชุมชน การเชื่อมโยงแผนชุมชนกับแผนพัฒนาท้องถิ่น ให้กับคณะกรรมการชุมชน ประชาคมท้องถิ่น และประชาชนทั่วไปภายใต้การบริหารงานคณะผู้บริหาร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร  โดย นายอุโลม ชูสุวรรณ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการและสังคมฯ นายระพิณ ดิษทับ ผู้อำนวยการกองแผนและวิชาการพร้อมด้วยส่วนราชการพนักงานเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปดำเนินโครงการที่ชุมชน- เกาะแขก- ทรัพย์ทวี

ชุมชนทรัพย์ทวี

โดยมีตัวแทนคณะผู้บริหาร นายนพพร ปานชัยรองนายกเทศมนตรีฯ นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สท.เขต 2  และสมาชิกสภาฯ ได้ร่วมสังเกตการณ์และพบปะกับพี่น้องชุมชนเพื่อร่วมรับทราบปัญหาและความต้องการ

รวมทั้งสามารถชี้แจงถึงผลการดำเนินการงบประมาณในการพัฒนาในโครงการต่างๆในรอบปีที่แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้ รับทราบ โดยกระบวนการมีส่วนร่วม ของประชาคมในพื้นที่ ในการร่วมคิด ร่วมทํา ร่วมตัดสินใจ ร่วมตรวจสอบ ร่วมรับผลประโยชน์ ร่วมแก้ปัญหา ปรึกษาหารือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อแก้ปัญหาสําหรับการพัฒนาท้องถิ่นตามอํานาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และทําให้การดําเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีความสุจริต โปร่งใส ถูกต้อง มี ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และคุณภาพทั้งนี้โครงการเพิ่มศักยภาพของผู้นำชุมชนและประชาชนเพื่อการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น จะนําข้อมูลพื้นฐาน รวบรวมแนวทางและข้อมูลนํามาวิเคราะห์ เพื่อจัดทําร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น เสนอ ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาอนุมัติร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นและประกาศใช้ต่อไป

สำหรับพื้นที่ทั้งสองชุมชนมีความต้องการทางด้านโครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินภายในชุมชนรวมทั้งการป้องกันปัตยกรรมการป้องกันเหตุจากอัคคีภัยและทางด้านการจราจรในชุมชนนอกจากนี้ยังมีความจำเป็นเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาเห็นน้ำท่วมน้ำขังสุนัขจรจัดถนนหนทางต่างๆซึ่งก็จะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบเพื่อสั่งการดำเนินการต่อไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า