ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

แม่กินข้าวเผลอ…ลูกสาว 2 ขวบวิ่งเล่นตกบ่อลึก 4 เมตรเสียชีวิต

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 13 .40 น.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน รับแจ้งเหตุเด็กตกบ่อน้ำหลังบ้านเสียชีวิต เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านเลขที่ 18/1 บ้านทุ่งพรึ้ม หมู่ที่ 7 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ  หมดลมหายใจ หลังจากชาวบ้านทราบข่าวต่างมาช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำที่เกิดเหตุที่มีความลึกประมาณ 4 เมตร

เหตุการณ์ดังกล่าวทราบเบื้องต้นว่า แม่วัย 18 ปี นั่งกินข้าวอยู่น้าบ้าน ส่วนลูกที่เสียชีวิตของวิ่งเล่นใกล้ๆไปตามประสา สักครู่รู้สึกว่าเสียงเงียบไปไม่เห็นลูกสาว พร้อมกับรีบวิ่งตามหา และมองหาในบ่อก็มองเห็นร่างของลูกค่อยๆจมลงก้นบ่อจึงได้ส่งเสียงร้องให้คนมาช่วยกันนำร่างขึ้นมา เบื้องต้นคาดว่าเด็กอาจจะวิ่งเล่นตามลูกเจี๊ยบมาถึงหลังบ้านและตกบ่อที่มี มีหญ้าขึ้นปกคลุม  ลักษณะปากบ่อติดกับพื้นดิน จึงมองไม่รู้ว่าเป็นบ่อโดยเฉพาะเด็กเล็ก จะพลัดตกลงบ่อเสียชีวิตอย่างน่าสลดต่อเหตุการณ์ที่ขึ้น

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า