ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจธุรกิจท่องเที่ยว

 ประมูลทะเบียนเลขสวยผ่านระบบอินเทอร์เน็ต หมวดอักษร  กน “ก้าวหน้า หนุนนำ ร่ำรวย”

โอกาสมาถึงแล้ว…..สำหรับท่านเจ้าของรถหรู คู่ทะเบียนรถเลขสวย ในปีนี้ขนส่งกำแพงเพชร เปิดให้แข่งประมูล ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต www.tabienrod.com เท่านั้น

ในวันเสาร์ ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่ โรงแรมชากังราว โดยมีคอมพิวเตอร์บริการ และอาหาร เลี้ยง ฟรี……

นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ขอเชิญร่วมประมูลซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชนเป็นการทั่วไป สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รย.1) ครั้งที่ 8 หมวดอักษร กน “ก้าวหน้า หนุนนำ ร่ำรวย” ใช้เลขสวยเมืองกำแพง” จำนวน 301 หมายเลข

โดยการประมูลครั้งนี้เป็นการประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ต www.tabienrod.com เท่านั้น สามารถเริ่มลงทะเบียนพร้อมเสนอราคาได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และเริ่มปิดการประมูล ในวันเสาร์ ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่ โรงแรมชากังราว โดยมีคอมพิวเตอร์บริการ และอาหาร เลี้ยง ฟรี …ส่วนรายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เป็นการสร้างกุศลอีกทางหนึ่ง

ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร หมายเลขโทรศัพท์ 055-710417-20 และ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร สาขา ขาณุวรลักษบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 055-872058,055-872075

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า