เทศบาล

ชื่นชมงานทะเบียนราษฏร์ไม่หยุด…!! ประชาชนใช้บริการช่วงสงกรานต์

ติดตามกับงานทะเบียนราษฎร์เทศบาลเมืองกำแพงเพชรที่เปิดให้บริการพี่น้องประชาชนได้ใช้บริการในช่วงเทศกาลประเพณีสงกรานต์โดยไม่มีวันหยุดมาจะถึงวันที่ 17 เมษายน 2565  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  โดยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้เปิดให้บริการที่ห้องงานทะเบียนราษฏร์ 

เพื่อสนองนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ที่ในช่วงเทศกาลเป็นการมอบความสุขให้กับประชาชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ให้บริการทางทะเบียน บัตรประชาชน เนื่องจากต้องให้ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา นั้นจะได้ถือโอกาสมาใช้บริการงานทะเบียนราษฏร์ ตั้งแต่แจ้งเกิด ไปจนถึงแจ้งตาย แจ้งย้ายเข้า ย้ายออก ทำบัตรประชาชน เปลี่ยนชื่อนามสกุล สิทธิต่างๆ ทางเทศบาลจึงเปิดให้บริการโดยไม่มีวันหยุด

อย่างไรก็ตามห้องงานทะเบียนราษฏร์ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  มีเก้าอี้นั่งสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีความทันสมัย พร้อมให้บริการประชาชนทั้งในเขตและนอกเขตเทศบาล และทางเจ้าหน้าที่ได้ทำความสะอาดพื้นผิวห้องทำงานโต๊ะเก้าอี้กระจก สิ่งที่ต้องสัมผัสระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ล้วนแล้วทำความสะอาดด้วยเจลแอลกอฮอล์กันอย่างเข้มข้น

ทั้งนี้เพื่อร่วมกันรณรงค์ป้องกันเพิ่มความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 นอกจากให้บริการได้อย่างประทับใจแล้วยังต้องให้บริการด้วยความปลอดภัยอีกด้วย

สำหรับการมาใช้บริการของพี่น้องประชาชน ส่วนใหญ่พบว่าทำบัตรประจำตัวประชาชนกันมากที่สุด ลงทะเบียน DOPA-DIJITAL ID  รับแจ้งตายโควิด-19 จำนวน 16 ราย 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า