ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

สิงห์โตทองกรุ๊ปทำบุญ อายุวัฒนมงคลครบ 70 ปี เจ้าคณะภาค 4

วันที่ 17 เมษายน 2565  นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  , ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร , ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร ,บริษัทในเครือสิงโตทองกรุ๊ป ข้าวสิงห์โตทองหอมนุ่มคุ้มราคา นักศึกษา วปอ.63 เพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เข็มวิทยฐานะ ผู้สำเร็จการศึกษา วปอ.มาหมาดๆ  พร้อมด้วยภรรยา นางธัญญา รุ่งชาญชัย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร  บุตรชายคนโต นายธงชัย (ลีโอ) รุ่งชาญชัย เพิ่งกลับจากรับปริญญามาหมาดๆเช่นเดียวกัน จากวิทยาลัย University of Essex สถาบันอุดมศึกษารัฐในโคลเชสเตอร์ประเทศอังกฤษ

ได้เดินทางเข้านมัสการกราบ พระธรรมภาณพิลาส เจ้าคณะภาค 4 เจ้าอาวาสวัดคูยาง  ถวายปัจจัยเครื่องไทยธรรม,ข้าวสิงห์โตทอง ,สบู่มาดามเฮง เนื่องในโอกาส อายุวัฒนมงคลครบ 70 ปี พระธรรมภาณพิลาส เจ้าคณะภาค 4 วันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้แล้วยังพร้อมนำภัตตาหารหวานคาว จากฝีมือทำครัวของเชฟประจำ “ครัวมาดาม” นางธัญญา รุ่งชาญชัย จัดชุดข้าวกล่องถวายเพล แด่พระสงฆ์ 9 รูป ในโอกาสทำบุญขึ้นปีใหม่ไทย เทศกาลตรุษสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวและธุรกิจกิจการโรงสีข้าว บริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป สืบสานรักษาขนบธรรมเนียมของไทยในการเข้าวัดทำบุญประเพณีวัฒนธรรมในวันมหาสงกรานต์ ที่สืบทอดมาเป็นเวลาช้านาน ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ให้ลูกหลานได้สืบทอดการทำบุญกันต่อไปในภายภาคหน้า

วัดคูยาง (พระอารามหลวง)

 

คลิ๊กภาพเข้าเพจ ข้าวสิงห์โตทอง หอมนุ่มคุ้มราคา
คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า