ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นทำมาหากิน

เที่ยวชมหาซื้อผลิตภัณฑ์ OH ! TOP ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบิน

ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ เปิด โครงการพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ OH ! TOP ครั้งที่ 3 กิจกรรม Creative @ culture “วิถีชีวิต วิถี OTOP คิดดี ทำได้”ในระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน พ.ศ.2565 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขากำแพงเพชร

ร่วมด้วย พัฒนาชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร, ผู้นำชุมชน, ,กลุ่มเครือข่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ผู้บริหารคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และคณะผู้ดำเนินงาน โครงการพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ OH ! TOP ครั้งที่ 3  กิจกรรม Creative @ culture “วิถีชีวิต วิถี OTOP คิดดี ทำได้”

โดยคณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เห็นว่าการดำเนินงานโครงการ ฯ ดังกล่าว เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการยกระดับมาตราฐานผลิตภัณฑ์ OTOP คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏ กำแพงเพชร ที่มีเป้าหมายสำคัญเพื่อสร้างชุมชนเข้มแข็ง ยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และรายได้ให้แก่ชุมชน การสร้างตลาดใหม่

โดยการใช้เสน่ห์ ภูมิปัญญา วิถีชีวิตวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์มาเป็นผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ในการสร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมถึงเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้จากผู้มีประสบการณ์จริงให้แก่ประชาชนที่สนใจ โครงการฯ ในครั้งนี้ จะได้รับประโยชน์ และร่วมมือ ร่วมใจกันพัฒนาสินค้าชุมชน OTOP ให้เป็นที่รู้จักของท้องตลาด นักท่องเที่ยว และสามารถสร้างรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOPและผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีอัตลักษณ์ของชุมชนได้อย่างเป็นรูปธรรม

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า