ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

สุดคึกคัก…..เปิด”ปั่นโต้ลม@กำแพงเพชร”กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ

วันที่ 20 มีนาคม 2565 นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพและแข่งขัน “ปั่นโต้ลม@กำแพงเพชร” บริเวณลานหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ

นายสุภวัฒน์ สมหารวงค์ นายกองค์การบริหารส่วนตำนาบ่อคำ กล่าวรายงาน ในการดำเนินงาน และการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือจาก สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร หอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร และ องค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ

ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรเพชร และเสริมสร้างสุขภาพให้มีพลานามัยที่สมบูรณ์ รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนประชาชน เห็นความสำคัญในกิจกรรมการปั่นจักรยานมากขึ้น โดยแบ่งกิจกรรมเป็นสองประเภทคือ การปั่นเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะปั่นในระยะทาง 75 กม.โดยผู้เข้าร่วมรายการนี้จะได้รับถ้วยรางวัลทุกคน  สำหรับการปั่นประเภทที่สอง เป็นการปั่นเพื่อการแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 8 รุ่น ได้แก่ รุ่นโอเพ่น ชายไม่จำกัดอายุ, รุ่นอายุ 30-39 ปีชาย , รุ่นอายุ 40-49 ปี ชาย รุ่น 50-59 ปีชาย รุ่นอายุ 60 ขึ้นไป ชาย รุ่นน้ำหนักเกิน 80 กก. ชาย รุ่นโอเพ่นหญิง ไม่จำกัดอายุ และรุ่น อายุ 30 ปีขึ้นไป หญิง ซึ่งจะชิงถ้วยของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร นายก อบจ.กำแพงเพชรและบุคคลสำคัญตามลำดับนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวว่า กีฬาการปั่นจักรยาน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เป็นอย่างยิ่ง ทั้งตัวนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน จะได้รับการพัฒนาในด้านของสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ มีภูมิต้านทานต่อโรคภัยต่างๆ

และยังเป็นโอกาสที่ได้เดินทางมาสัมผัสกับวิถีชีวิตชุมชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ทั้งสองฝั่งริมถนน ตลอดเส้นทางการปั่นในระยะทาง 75 กม.  อีกทั้งยังได้รับมิตรภาพใหม่ๆจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

 

สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร ขอบคุณ ที่ร่วมมือ ร่วมใจ ทำให้กิจกรรม “ปั่นโต้ลม @ กำแพงเพชร” สำเร็จลุล่วง ผ่านไปด้วยดี ยินดีกับนักปั่นที่ได้รับรางวัล ชนะใจตนเอง สำหรับท่านที่ยังไม่บรรลุเป้าหมาย ขอให้พยายามกันต่อไป เราจะเป็นกำลังใจ และสร้างสรรค์ สนามให้ท่านได้ปลดปล่อยพลังกันต่อไป ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า