ธุรกิจท่องเที่ยว

โตโยต้า (ฮั้วเฮงหลี) คนทำงานสุขภาพดี วิถีโควิด สู่ฐานวิถีชีวิตใหม่

ร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ คนทำงานสุขภาพดี วิถีโควิด สู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ (wellness center and New normal) ปี 2565

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น.ที่ห้องประชุม บริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร และงานสร้างเสริมสุขภาพและฟื้นฟูสภาพคนทำงาน กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม กลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิ โรงพยาบาลกำแพงเพชร

ร่วมเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ คนทำงานสุขภาพดี วิถีโควิด สู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ (wellness center a nd New normal) จังหวัดกำแพงเพชรปี 2565 การอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อ

  • 1.ประชาสัมพันธ์ให้มีการตระหนัก ในการดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคลและสภาพแวดล้อม ส่งเสริม ป้องกัน รักษาสุขภาพและการดูแลตนเอง ในสถานการณ์การเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ในประชากรวัยทำงาน
  • 2.พัฒนาสถานที่ทำงาน ต้านไวรัสโคโรนา 2019 ในฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) สถานที่ทำงานที่สามารถปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน ควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 2019 ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมตามหลักวิชาการโดยเป็นการดำเนินงานต่อเนื่องจากปีก่อน ร่วมกับการดำเนินการตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ (bubble and seal และมาตรการปลอดภัย สำหรับองค์กร (Covid free setting)
  • 3.พัฒนาสถานที่ทำงานศูนย์สุขภาพดีวัยทำงาน (Wellness Center)
  • 4.จัดให้มีชุดความรู้และอุปกรณ์สำหรับการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 2019 และการสร้างเสริมสุขภาพโดยองค์รวม

มีผู้เข้ารับการอบรมจาก 3 สถานประกอบการ จำนวน 200 คน หลักสูตรการอบรม 2 วัน โดย บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด นำโดย นายสุภชัย ปิติวุฒิ ประธานกรรมการบริษัทกำแพงเพชรโตโยต้า ฮั้วเฮงหลี และมีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 70 คน ต่อไป ☀️By Mickysun เข้าเพจ โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) คลิ๊ก ที่ภาพ หรือที่นี่ ได้เลยครับ

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า