ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

โจ๋แฟนทิ้ง คิดว่าแฟนใหม่ ดักฟันกระโหลกเปิดผิดตัว เหยื่อเคราะห์ร้ายอายุ 15 ปี หนีไม่พ้นดับคาที่

หนุ่มวัยรุ่นเพิ่งเลิกกับแฟนได้ 1 วัน เห็นกลุ่มสาวคนรักเก่าขับรถ จยย.ผ่านมา ยืนขวางถนน ถือมีดเหรียญ ดักทำร้ายคิดว่าเป็นแฟนใหม่ แต่ดันฟันผิดตัว เหยื่อเคราะห์ร้ายอายุ 15 ปี ถูกฟันจนกระโหลกเปิด พยายามวิ่งหนีแต่เสียชีวิตคาถนน

เมื่อเวลา23.30น. วันที่ 3 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.สุวิช พิศอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร และ พ.ต.อ.ธนัท แสงตันชัย ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่ถนนสายกําแพงเพชร-พรานกระต่าย เหตุเกิดที่หมู่ที่ 9 บ้านคลองห้วยทราย ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เลยศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชรไปประมาณ 5 กิโลเมตร จึงรายงานให้ พล.ต.ต. พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร, ทราบและเดินทางไปตรวจ  ที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร  และชุดสืบสวนกองกำกับการภูธรจังหวัดกำแพงเพชร และ หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุบริเวณริมขอบเกาะกลางถนน  พบร่างของชายวัยรุ่นนอนตะแคงเสียชีวิตสวมเสื้อคลุมสีดำ  และกางเกงขายาวสีดำที่มือขวามีคราบเลือดติดอยู่ ที่ศีรษะด้านหลังมีรอยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวประมาณ 7 เซนติเมตร เป็นแผลเปิดกว้าง 3 เซนติเมตร มีคราบเลือดอยู่เต็มพื้นหญ้าบริเวณที่ศีรษะผู้เสียชีวิต ภายหลังทราบชื่อว่า นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีอาศัยอยู่ที่ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนางสาวหนู (นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร แฟนของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า  ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนและเพื่อนรวมทั้งหมด 4 คนใช้รถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด 3 คันขับออกมาจากวัดศรีโยธิน เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปอำเภอพรานกระต่าย ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินคาดดำหมายเลขทะเบียน 1กด กำแพงเพชร 6562 เพียงคนเดียว

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีชายวัยรุ่น 3 คนยืนขวางถนน ซึ่งตนก็รู้จักดีจากนั้น ก็ได้จอดรถและพยายามวิ่ง แต่ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตหนีไม่ทันถูกนาย นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลหนองปลิง  อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และเพื่อนอีก 2 คน ใช้ขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตจนนั่งก้มหน้า และใช้มือกุมที่ศีรษะ  ก่อนที่นายเอจะตามมาใช้มีดเหรียญฟันไปที่ขาอีก 1 ครั้ง และศีรษะ 1 ครั้ง  เป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและที่ขาทั้ง 2 แห่ง      ขณะเกิดเหตุตนให้บอกว่าให้หยุดอย่าทำร้ายแฟนตน แต่ก็สายไปเสียแล้วผู้บาดเจ็บถูกคมมีดเป็นแผลฉกรรจ์และเสียเลือดจำนวนมาก และร่างของผู้เสียชีวิตกระตุกก่อนที่กลุ่มของนายเอทั้ง 3 คน จะวิ่งข้ามถนนกลับเข้าไปในบ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ นายเอ ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนกับ นางสาวบี (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี อาศัยอยู่ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ที่ขับรถมาด้วยกัน และเพิ่งบอกเลิกกันได้เพียงวันเดียว คาดว่าจะเกิดความหึงหวงเมื่อขับรถผ่านมาจึงได้มาดักทำร้าย   และคิดว่าผู้เสียชีวิตแฟนของตนเป็นแฟนใหม่ของ นางสาวบี จึงลงมือทำร้ายผิดคน

นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี มือมีด

ขณะที่นางสาวบี แฟนของนายเอ ที่เพิ่งบอกเลิกรากันไป เล่าให้ฟังว่า นายเอชอบกินเหล้าเมา และเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดผิดกฎหมาย จึงได้บอกเลิกรากันไปซึ่งนายเอ ก็มีอาการปกติไม่ได้โกรธไม่ได้เคืองไม่มีความรุนแรงใดๆ เป็นสิ่งบอกเหตุว่าจะมาดักทำร้ายกันจนถึงเสียชีวิตขนาดนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายเอ  ที่อยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ก็พบของกลางเป็นมีดเหรียญที่ใช้ตัดอ้อย วางอยู่ที่ห้องด้านหลังซึ่งเป็นห้องครัว โดยมีดของกลางวางอยู่ที่พื้นใต้ราวผ้า และที่คมมีดยังมีเศษอวัยวะของมนุษย์ติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานมาเพื่อเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังครอบครัวของนายเอ  ซึ่งได้รับคำตอบว่าจะนำตัวมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า