ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมคนเด่น ภูธรดัง

“เสี่ยแดงสรวิชญ์” ได้รับไว้วางใจ Come back นั่งเก้าอี้ประธานสภาอุตฯกำแพงฯรอบ 2

สภาอุตฯกำแพงฯประชุมใหญ่สามัญปี 65 สรุปผลงานที่ผ่านมา “เสี่ยหรั่งมนต์ชัย”ครบวาระ..เลือกตั้งประธานสภาฯใหม่  “เสี่ยแดงสรวิชญ์” ได้รับไว้วางใจ Come back กลับมานั่งเก้าอี้รอบ 2

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชรประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ,นายสมชัย เกียรติลัชชานนท์,,นายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ,นายสุรชัย ปอตระกูล ( ประธานกิตติมศักดิ์ ) นายธนิต นิธินันท์ศุภกิจ นายชัชชนพล จิระธนวัฒน์ (รองประธานกรรมการ)

นายธำรง อัศวสุธีรกุล ,นายสมศักดิ์ ขำสกุล  (ที่ปรึกษา) และนายรังสรรค์ สบายเมือง นายกสมาคมโรงสีข้าวไทยกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชรโดยร่วมประชุมกันที่ สวนพร้อมสุขคาเฟ่ & คาเฟ่  (โรงสีธันยบูรณ์สถาพร) ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร 

ที่ประชุม อ.ทรงวุฒิ จงมีความสุข ทำหน้าที่เลขาดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 รายงานกิจกรรมประจำปี และเรื่องพิจารณา รวมถึงวาระสำคัญการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารวาระปี 2565 ถึง 2566 แทนชุดเดิมที่ครบวาระลง โดย นายธำรง อัศวสุธีรกุล (ที่ปรึกษา)ได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ประธานชั่วคราวในการพิจารณาการเลือกตั้งประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร

ซึ่งที่ประชุมได้เสนอชื่อ นายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร แทน นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ที่ดำรงตำแหน่งประธานสภาติดต่อกันมาถึง 2 สมัย ซึ่งที่ประชุมไม่ได้มีเสนอชื่อท่านอื่นเข้าแข่งขัน นายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร จึงได้รับดำรงตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชรท่ามกลางความแสดงยินดีของชาวสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร

สำหรับการประชุมมีสาระแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าของจังหวัดกำพงเพชร รวมทั้งนำเสนอปัญหา  และแนวทางแก้ไขที่เหมาะสมต่อภาครัฐบาล  อันจะนำสู่การกำหนดนโยบาย หรือการปับปรุงแก้ไขกฎหมายระเบียบวิธีการปฏิบัติต่างๆให้มีประสิทธิภาพ  และเอื้อประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรม  และเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดกำแพงเพชร นอกจากนี้สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอันจะเป็นประโยชน์ต่อวงการอุตสาหกรรม ประสานความสัมพันธ์ระหว่างภาคราชการ ภาคเอกชน และองค์กรต่างๆ ส่งเสริมการค้าและพัฒนาเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว การศึกษาและส่งเสริมทำนุบำรุงศาสนาและศิลปวัฒนธรรม การบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และการบริการสังคม การกีฬา การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร การมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในรอบปีที่ผ่านมาทั้งนี้ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นจังหวัดที่มีพืชเศรษฐกิจสำคัญ เช่น ข้าว- อ้อย- มันสำปะหลัง-ข้าวโพด เลี้ยงสัตว์-ยางพารา -ปาล์มน้ำมัน -กล้วยไข่ เป็นพืชเศรษฐกิจหลักที่มีอยู่ในกำแพงเพชร เป็นอันดับต้นๆของประเทศ  จึงมี โรงงานอุตสาหกรรม บริษัทยักษ์ใหญ่ โรงสี ลานมัน โรงงานน้ำตาล บ่อน้ำมัน สร้างเศรษฐกิจในปัจจุบันใกล้กับจังหวัดกำแพงเพชรนอกจากนี้ยังได้พูดคุยกันถึงธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากปัญหา covid-19 และเศรษกิจระหว่างสงครามต่างประเทศ ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับปัญหานี้ร่วมกัน // ทรงกลด kppnews รายงาน

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า