ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชร

อบจ.รวมท้องถิ่น ส่งเสริมกระบวนการจัดทำแผนเพิ่มประสิทธิภาพพัฒนา

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565  นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และ นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการประชุมโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดทำและประสานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2565  ณ ห้องประชุมชากังราว องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมประชุมพร้อมด้วยนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอื่นๆ 89 แห่ง  เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำแพงเพชร กำหนดจัดทำโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดทำและประสานแผนพัฒนาท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2565 ให้กับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในฐานะคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับอำเภอ

เพื่อให้ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาใหม่ มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น และการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นตลอดจน บทบาทอำนาจหน้าที่ เพื่อนำไปสู่การประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า