ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

ไม่ประมาท..!! ดับเพลิงลานกระบือ ซ้อมแผนอพยพ พิชิตเพลิงอาคาร

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 นายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ นายบุญมั่น เจนจบ รองนายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ เปิดโครงการอบรม และฝึกซ้อมแผนป้องกัน และระงับอัคคีภัย เพื่อให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล และนักเรียนโรงเรียนเทศบาลลานกระบือ มีความรู้ ความเข้าใจสามารถรับมือกับเหตุอัคคีภัยได้ และฝึกซ้อมรับสถานการณ์เกิดอัคคีภัยทั้งด้านการระงับอัคคีภัย

ด้านการติดต่อสื่อสาร และการอพยพหนีไฟ โดยจำลองเหตุการณ์ เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณตัวอาคารชั้น 2 เทศบาล การซ้อมได้ประสานงาน พนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลลานกระบือ อบต.ลานกระบือ  ฝ่ายปกครองอำเภอลานกระบือ  สถานีตำรวจภูธรลานกระบือ และโรงพยาบาลลานกระบือเข้าระงับเหตุ

นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือ และนายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ อำนวยการซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัย มีการช่วยเหลือเด็กนักเรียนจำนวน 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บที่ติดบนอาคารโดยการโรยตัวลงมา

การเอาตัวรอดจากการติดอยู่ในอาคารที่มีเพลิงไหม้  การสาธิตและการฝึกปฏิบัติการใช้ถังเคมีดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้ง  และการฝึกซ้อมแผนระงับอัคคีภัยและอพยพหนีไฟ ณ สถานที่จริง ผลการอบรบและฝึกซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า