ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

“คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ”MOU และส่งมอบรถเกี่ยวนวดข้าว คูโบต้า

โครงการ “คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ” สยามคูโบต้ามีแนวคิดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตกรกรไทย ผ่านความร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ ผนึกกำลังพัฒนาชุมชนเกษตรให้มีความเข้มแข็ง สนับสนุนเทคโนโลยีนวัตกรรม และองค์ความรู้ด้านการเกษตรตั้งแต่ ต้นน้ำ กลางน้ำ ถึงปลายน้ำ

สยามคูโบต้า เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เครื่องจักรกลการเกษตรแบบรวมกลุ่ม จึงได้จัดทำโครงการ “คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ” เพื่อเปิดโอกาสการเข้าถึงเทคโนโลยีการเกษตร พร้อมสนับสนุนให้วิสาหกิจชุมชนเรียนรู้การบริหารจัดการเครื่องจักรกลการเกษตร นำไปประยุกต์ใช้กับชุมชน เพื่อลดต้นทุน เพิ่มผลิต และสร้างรายได้หมุนเวียนภายในชุมชน โดยได้ทำการส่งมอบไปแล้ว 71 กลุ่ม และมีแผนส่งมอบทั้งหมดอีก 52 กลุ่มในเดือนกุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้ยังมีแผนส่งมอบเพิ่มอีกกว่า 100 กลุ่ม ในปี 2565 และในครั้งนี้สนับสนุนเครื่องจักรกลการเกษตรให้แก่แก่วิสาหกิจชุมชนในจังหวัดกำแพงเพชร ประกอบด้วย

  • รถเกี่ยวนวดข้าว DC-105X KIS จำนวน 2 คัน ให้แก่ กลุ่มกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรกรรายย่อยตำบลสลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี และ กลุ่มกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทำน้ำหมักสมุนไพรขับไล่แมลง อ.ปางศิลาทอง
  • รถเกี่ยวนวดข้าว DC-70G Plus Cabin KIS พร้อมชุดหัวบิดข้าวโพด CH70 จำนวน 1 คัน ให้แก่ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนผักแปลงใหญ่และพืชสมุนไพรหนองช้างงาม อ.ขาณุวรลักษบุรีรวมเป็นมูลค่ากว่า 4.9 ล้านบาท

สยามคูโบต้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เครื่องจักรกลการเกษตรที่ได้ส่งมอบให้ในวันนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่วิสาหกิจชุมชนทั้ง 3 กลุ่ม สามารถนำไปพัฒนาการทำเกษตรด้วยการบริหารจัดการให้เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อใช้พัฒนาต่อยอดธุรกิจการเกษตรของชุมชนให้เติบโต ตลอดจนเป็นพันธกิจร่วมกันของทุกภาคส่วนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานราก สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พี่น้องประชาชน เสริมสร้างความเข้มแข็ง และเกิดรายได้ให้แก่ชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป

นายสุภชัย  ปิติวุฒิ  กรรมการบริหารฯนามของร้านผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า /บริษัท คูโบต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด   กล่าวแสดงความยินดีกับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ทั้ง 3 กลุ่ม ที่ได้รับมอบเครื่องจักรกลการเกษตรในโครงการ “คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ” ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับชุมชน เพื่อลดต้นทุน เพิ่มผลิต และสร้างรายได้หมุนเวียนภายในชุมชน

สำหรับ บริษัทคูโบต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด   เป็นผู้แทนจำหน่ายขายเครื่องจักรกลการเกษตรภายใต้ยี่ห้อคูโบต้าของจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานใหญ่ที่ตั้ง ถนนเจริญสุข ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ติดกับห้างบิ๊กซีกำแพงเพชร และมีสาขาทั้งหมด 4 สาขา ครอบคลุมอำเภอ พรานกระต่าย/คลองลาน/ปางมะค่า และ สาขาสลกบาตร มีอะไหล่ และบริการที่พร้อม

จึงสามารถมั่นใจได้ว่าเราพร้อมจะให้ความช่วยเหลือกลุ่มเกษตกร และลูกค้าในพื้นที่ให้ได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ และบริการที่สร้างความประทับใจให้สูงสุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้หากกลุ่ม หรือสมาชิกท่านใด ต้องการความช่วยเหลือ ทั้งด้านสินค้า และบริการของคูโบต้า สามารถติดต่อเข้ามาที่ บริษัทคูโบต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด   เราพร้อมที่จะดูแลทุกท่านอย่างเต็มใจยิ่ง

โครงการ “คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ” ได้รับเกียรติ จากผู้ใหญ่ใจดี ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการ ทำ MOU และส่งมอบ รถเกี่ยวนวดข้าว คูโบต้า ให้กับกลุ่ม ดังนี้

  1. นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร
  2. นายศักดิเดชน์ แก้ววิเศษเกษตรจังหวัดกำแพงเพชร
  3. นายเริงชัย  จันทร์คำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธกส. จังหวัดกำแพงเพชร
  4. นายจักรพันธ์ บุญโญอุปถัมภ์  ผู้จัดการขายเขตเหนือล่าง บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  5. นายปภาณ นุ่มพุ่มผู้จัดการบริการหลังการขายภาคเหนือ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  6. นายพรเทพ พุ่มพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร
  7. นายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัท คูโบต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า