ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนช่วยคน

รางวัลมัจฉาเพียบ สลากกาชาดแจกรถยนต์ 2 คัน …ขาดทุนคือกำไร ใครช้าอดรางวัลใหญ่

งานนบพระ-เล่นเพลงและงานกาชาดปีนี้ รางวัลจุใจเหมือนทุกปี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดรับสิ่งของรางวัลที่จะนำไปออกร้านมัจฉากาชาดการกุศลในงานประเพณีนบพระเล่นเพลง ชื่อว่า วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด” โดยมีหน่วยงานราชการ อำเภอทั้ง 11 แห่ง ภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน โรงงาน ภาคอุตสาหกรรม แต่ก็ทยอยนำสิ่งของมามอบให้ และรางวัลทั้งหมดขณะนี้พร้อมแล้วที่จะนำไปออกร้านมัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณลานโพธิ์หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร วันที่ 15 ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565  และในปีนี้ทางคณะกรรมการเหล่ากาชาด ได้กำหนดเปิดจำหน่ายบัตรมัจฉากาชาด ซึ่งคาดว่าจะหมดในเวลารวดเร็ว เพราะรางวัลมากมายเหมือนปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีที่ผ่านมาการจำหน่ายบัตรก็หมดในเวลาอันสั้น

ซึ่งต้องบอกว่ารางวัลมัจฉากาชาดของจังหวัดกำแพงเพชร ในยุคของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรชื่อ นายเชาวลิตร แสงอุทัย และนายกเหล่ากาชาดชื่อ นางนวลจันทร์  แสงอุทัย ได้พลิกประวัติศาสตร์การแจกรางวัลมัจฉากาชาดที่หมดอย่างรวดเร็วเนื่องจากได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและภาคเอกชน ที่ได้ให้การสนับสนุนมอบของรางวัลต่างๆ ที่มีมูลค่าเพื่อนำมาเป็นรางวัลให้กับพี่น้องประชาชน ได้รับรางวัลที่คุ้มค่ากับมูลค่าของบัตรมัจฉา

ซึ่งรายได้ทั้งหมดก็จะนำไปใช้ในกิจการกาชาด เพื่อพี่น้องราษฎรพี่น้องราษฎรในจังหวัดกำแพงเพชร ตามภารกิจของหน่วยงานกาชาดที่รับมอบหมายจากสภากาชาดไทยสำหรับรางวัลที่น่าสนใจ เป็นข้าวสารจากชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมผู้ประกอบการโรงสีภายในจังหวัดกำแพงเพชร ห้างหุ้นส่วนจำกัดนรินทร์กลการ, บริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัด ในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป,ตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร,รณชัยการเกษตร ,บริษัทเอสซีเอ็นมอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิสจำกัด,ห้างหุ้นส่วนจำกัดวรรณกิจกำแพงเพชรก่อสร้าง ,

ห้างหุ้นส่วนจำกัดสามเพชร บริษัทจำกัดธรรมรัตน์คอนกรีต ,ชมรมท่าทรายกำแพงเพชร , บริษัททีเคซีมอเตอร์ไบค์ , ,บริษัทโรงสีธันยบูรณ์สถาพรจำกัด ,ท่าขุนรามคอนกรีต,บริษัทสวัสดิ์ไพบูลย์ ,และ บริษัทธนวัฒน์ควอลิตี้สตาร์ซ จำกัด ,บริษัทเฉาก๊วยชากังราวจำกัด , ห้างทองไทยเจริญ และหน่วยงานราชการอีกหลายแห่งรวมทั้งนายอำเภอทั้ง 11 อำเภอท่านที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ท่านเชาวลิตร แสงอุทัยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และ นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ต้องการให้พี่น้องประชาชนที่ได้มาร่วมงานประเพณีนบพระเล่นเพลงปี 2565 และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชรได้กำไรจากการมาเที่ยวงาน  เป็นการคืนกำไรรางวัลมัจฉากาชาดให้ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ๆ รวมทั้งสลากกาชาด

ซึ่งปีนี้ยังคงเป็นรถยนต์กระบะและรถเก๋งชนิดละ 1 คันรวมเป็น 2 คัน จึงประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องได้มาเที่ยวงาน และร่วมกิจกรรมหากมาช้าจะเสียโอกาส เนื่องจากบัตรมัจฉากาชาดคาดว่าจะจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเริ่มต้นบรรจุรางวัลต่อหน้าประชาชน กรรมการ และสื่อมวลชน /เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า