ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

สมาคม”นักข่าว”ส่วนกลาง-ท้องถิ่น จัด”วันนักข่าว”

นกน้อยในไร่ส้ม สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ประชุมคณะกรรมการเตรียม “วันนักข่าว” พร้อมชื่นชมทีมข่าวยกระดับทันเหตุการณ์

นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ได้ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมพร้อมคณะที่ปรึกษาฯ เพื่อขอมติความเห็นชอบในการจัดกิจกรรม “วันนักข่าว” ประจำปี 2565 ซึ่งก่อนที่จะมีการประชุมตามระเบียบวาระนายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางฯได้ขอบคุณคณะกรรมการบริหาร ที่ปรึกษาและทีมข่าวทุกคน ที่ได้ให้ความร่วมมือ เสียสละ ในทุกด้านเพื่อองค์กร

โดยเฉพาะทีมสื่อมวลชนแต่ละสำนักข่าวเกือบทุกสำนัก ในสังกัดสมาคมนักข่าวส่วนกลางฯ ทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งไจทำงานการข่าว ได้ทันต่อเหตุการณ์ ในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การศึษา วัฒนธรรมหรือกีฬาทุกข่าวที่ได้นำเสนอเป็นประโยชน์ต่อสังคมแห่งการบริโภคข่าวสารทั้งสิ้น และอยากเป็นกำลังใจใก้ทุกคนได้พัฒนางานการข่าวเพื่อให้เกิดคุณภาพยิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับการจัดกิจกรรมวันนักข่าวนั้นยังคงรักษาแนวทางและวัฒนธรรมเดิมไว้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจกับคนทำงานด้านการข่าวรวมถึงเป็นการสร้างความรักความสามัคคีของพี่น้องสื่อที่มีต่อกันอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า