วาไรตี้

เด็กเก่งรับรางวัล ระบายสีและวาดภาพ“แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ความภาคภูมิใจของฉัน”

พิธีมอบรางวัลกิจกรรมประกวดระบายสีและวาดภาพ “แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ความภาคภูมิใจของฉัน” วันที่ 18 มกราคม 2565 – ปตท.สผ.โครงการเอส 1 ร่วมกับคณะกรรมการบริหารกลุ่มพื้นที่การศึกษาอำเภอลานกระบือ (Cluster) จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดวาดภาพระบายสี ภายใต้หัวข้อ “แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ความภาคภูมิใจของฉัน” แก่ นักเรียนในพื้นที่อำเภอลานกระบือ

โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐพงศ์ วัฒนเจริญ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 เป็นประธานในพิธี และ นางแววเดือน ปิงเมือง ผู้จัดการ องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) พร้อมด้วย นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือ ประธานคณะกรรมการบริหารกลุ่มพื้นที่การศึกษาอำเภอลานกระบือ (Cluster) ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีนับเป็นปีแรกที่ ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ร่วมกับคณะกรรมการบริหารกลุ่มพื้นที่การศึกษาอำเภอลานกระบือv(Cluster) จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี ภายใต้หัวข้อ “แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ความภาคภูมิใจของฉัน”
เพื่อให้นักเรียนในพื้นที่อำเภอลานกระบือทุกระดับชั้น ตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงระดับมัธยมศึกษาได้ใช้ความรู้ ความสามารถในการนำเสนอแนวคิดผ่านสื่อการวาดภาพระบายสี โดยมีเด็ก ๆ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 950 ชิ้นงาน จากโรงเรียนในพื้นที่ทั้งหมด 31 แห่ง
นอกเหนือไปจากภารกิจหลักในการสำรวจ พัฒนาและผลิตปิโตรเลียม ปตท.สผ. ตระหนักถึงความสําคัญของ เยาวชน ในการให้ความสนับสนุนด้านการศึกษา ความรู้ความสามารถ เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็ก ๆ ในพื้นที่ปฏิบัติงานมาอย่างต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า