ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

ไปเซลฟี่แสงไฟ ให้กำลังใจชม ดนตรีในสวน และ ชวนน้องเล่นดนตรีอย่างไม่มียาเสพติด

สวัสดีครับวันนี้วันศุกร์หรรษาครับ

พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันหยุดติดต่อกันคือวันเสาร์และวันอาทิตย์ ค่ำนี้นะครับ มีกิจกรรมที่จะเชิญชวนพี่น้องชาวเมืองกำแพงเพชร ไปร่วมพักผ่อนหย่อนใจกันที่ สวนสิริจิต โซนบี (น้ำพุ 12 ราศี)

นายชัยวัฒน์  ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประชาสัมพันธ์ชวนเชิญพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร ชมการแสดงความสามารถของเด็กเยาวชนด้านดนตรีตามโครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน

“ดนตรีในสวน” และ “ชวนน้องเล่นดนตรีอย่างไม่มียาเสพติด”

เทศบาลเมืองกำแพงเพชรร่วมกับหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร และวิทยุแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ทุกวันศุกร์ที่  7, 14, 21, 28 มกราคม 2565 วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ และ วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 (วันวาเลนไทน์) ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 21.00 น.

และในวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565

ชมการแสดงดนตรีของเด็กเยาวชน อาทิ น้องเฟย์ดูคูเลเล่ น้องๆจากโรงเรียนดนตรีมิวสิคริสทึ่ม น้องๆจากโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร วงดนตรี Last night น้องเซฟ และวงดนตรีโรงเรียนพิไกรวิทยา พร้อมชมแสงสีสวนสว่างชากังราว เทศบาลเมืองกำแพงเพชรเปิดให้ชมทุกวันจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สวนสิริจิต โซนบี (น้ำพุ 12 ราศี) ไปเป็นกำลังใจให้กับลูกหลานของเราและยังได้มีโอกาสเช็คอินถ่ายรูปเซลฟี่กับแสงสี แสงไฟประดับสวยงามเป็นการส่งมอบความสุขเป็นผลให้ชาวเมืองกำแพงเพชรจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชรครับ

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า