ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ประชุมสื่อกำแพงฯ สส.ร่วมยินดีปีใหม่ 2565


วันที่ 5 มกราคม 2565 นายอนันต์ ผลอำนวย ส.ส.กำแพงเพชร ประธานคณะกรรมาธิการ กิจการสภาผู้แทนราษฎร ให้เกียรติสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชรในการประชุม ประจำเดือน โดยมี นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

นางจารุวรรณ สุวรรณวัฒนา นายดิเรก ยคชรัตน์ อุปนานายกสมาคมฯ และสมาชิกสมาคมรวมทั้งที่ปรึกษานาย พิพัฒน์ จงมีความสุข และนายสุเทพ อินทจันทร์ หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมตามระเบียบข้อบังคับในการจัดตั้งสมาคมซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญเสร็จสิ้นแล้ว

ส.ส.กำแพงเพชร ประธานคณะกรรมาธิการ กิจการสภาผู้แทนราษฎร ได้กล่าวชมเชยสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชรที่ได้ปฎิบัติหน้าที่ ตามจรรยาบรรณสื่อมวลชนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งภาคสนามและหลักวิชาการ


รวมทั้งการครองตนในแนวทางของสื่อมวลชนที่เป็นตัวแทนภาคประชาชน ถือเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสื่อรุ่นต่อๆไปได้ถือปฏิบัติ เป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน ได้รับความเป็นธรรมและการบริการของภาครัฐให้เกิดความเท่าเทียมทุกภาคส่วน ก่อนที่จะมอบไดอารี่สำหรับนำไปบันทึกข้อมูลข่าวให้กับนักข่าวทุกคน

และในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่พุทธศักราช 2565 ก็ได้อาราธนาคุณพระศรีรัตนไตรได้คุ้มครองพี่น้องสื่อมวลชนและให้ทุกท่านได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสร้างสื่อ เป็นกระบอกเสียงที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคมจังหวัดกำแพงเพชรได้มีความเจริญต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า