ธุรกิจท่องเที่ยวเทศบาลไม่มีหมวดหมู่

แห่เช็คอินกันตรึม… สวนสว่างชากังราว – ดนตรีในสวน

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 17.30 น. ณ สวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน โซน B น้ำพุ 12 ราศี นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้แถลงข่าวและเปิดกิจกรรม “สวนสว่างชากังราว” และ“ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล” ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ต่อสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงานและประธานชุมชน 27 ชุมชน และพี่น้องประชาชนชาวเมืองกำแพงเพชร
นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า เมืองกำแพงเพชร เป็นเมืองที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงามเอื้ออำนวยต่อการท่องเที่ยวทางธรรมชาติและการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำปิง และสิริจิตอุทยาน ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่ชาวเมืองกำแพงเพชรคุ้นเคยมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักและสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจึงได้จัดกิจกรรมการแสดงแสงสี ไฟประดับ สวยงาม “สวนสว่างชากังราว” และ “ ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล” ณ สวนสิริจิต โซนB น้ำพุ 12 ราศี ขึ้น จะเริ่ม ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึง วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งโครงการกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ ดังนี้
1. เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับชาวกำแพงเพชร
2. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ จนถึง สิ้นเดือนกุมภาพันธ์
3. เพื่อสร้างให้เกิดแลนมาร์คแห่งใหม่ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
4. เพื่อใช้พื้นที่สาธารณะประโยชน์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน
โดยเทศบาลเมืองกำแพงเพชรมีการจัดงานกิจกรรม 2 กิจกรรมด้วยกัน นั่นคือ
กิจกรรมที่ 1 คือ กิจกรรม “ สวนสว่างชากังราว” โดย เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ประดับตกแต่งไฟประดับ แสงสีสวยงาม รอบน้ำพุ 12 ราศี และบริเวณสวยโดยรอบ เพื่อให้ประชาชนได้มาชมความสวยงาม ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันในช่วงเวลาแห่งความสุข
โดยกิจกรรม “ สวนสว่างชากังราว” จะเปิดให้เข้าชมความสวยงามของไฟประดับและถ่ายภาพ ทุกวันพฤหัส วันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21.00 น. เริ่มวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึง วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
กิจกรรมที่ 2 คือ กิจกรรม “ ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล” ตามโครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับเด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถทักษะด้านดนตรีและกิจกรรมที่หลากหลาย และเพื่อบริการประชาชนได้มาพักผ่อนหย่อนใจชมการแสดงดนตรีในสวนสาธารณะ
โดยกิจกรรม “ ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล” จะเปิดให้เข้าชมการแสดงดนตรีและกิจกรรม ทุกวันวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21.00 น. เริ่มวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 (จำนวน 8 ครั้ง)
พร้อมกันนี้ ทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชรขอความร่วมมือประชาชนและนักท่องเที่ยวโปรดปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 สวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง และเข้ารับการตรวจคัดกรองจากเจ้าหน้าที่บริเวณทางเข้า ก่อนเข้าสู่พื้นที่กิจกรรม และเพื่อเป็นการประหยัดเวลาของท่าน ทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้เตรียมจุดที่เหมาะสมในการถ่ายภาพ เพื่อให้ทุกท่านสามารถถ่ายภาพได้สวยงามในระยะเวลาที่รวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบ เว้นระยะห่างและได้ภาพที่สวยงามกันทุกท่าน และขอเปิดกิจกรรม “สวนสว่างชากังราว” และ “ ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล” อย่างเป็นทางการ
เทศบาลเมืองกำแพงเพชร หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนชาวกำแพงเพชร และนักท่องเที่ยวจะมีความสุข สนุกสนาน กับกิจกรรม“สวนสว่างชากังราว” และ “ ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล” ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรในครั้งนี้

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า