เทศบาล

พัฒนาบุคคลากร เสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศ

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 09.30 น. ที่ห้องชากังราว 1 ชั้น 4 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมพัฒนาและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลุกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปี 2565 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ รองปลัดเทศบาล ,ผู้อำนวยการกอง ,ผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนการงาน เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียงนายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในนามคณะทำงานจัดโครงการกล่าวว่า เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นเทศบาลขนาดใหญ่ มีภารกิจหน้าที่ที่ต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีโดยต้องมีการให้บริการที่ดีตอบสนองทุกความต้องการของประชาชนให้ดีที่สุด จึงได้จัดโครงการอบรมพัฒนาและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ คือ

2.1 เพื่อให้บุคลากรได้มีทัศนคติและค่านิยมในการปฏิบัติหน้าที่มุ่งส่งเสริมสมรรถนะในการปฏิบัติงานและการให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.2เพื่อให้ผู้บริหาร บุคลากรในองค์กร มีความรู้ความเข้าใจในหลักและแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และน้อมนำศาสตร์แห่งพระราชามาปรับใช้ในการพัฒนาตนเองและพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้าและระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย

2.3 เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาเปิดโอกาศให้บุคลากรในองค์ได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง

2.4 เพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม มีจิตสำนึกที่ดีในการปฏิบัติงาน พร้อมให้บริการแก่เพื่อนร่วมงานและประชาชน

2.5 เพื่อนำความรู้จากการที่ได้รับจากการอบรมและศึกษาดูงานมาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

การอบรมครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการอบรม 90 คน ประกอบด้วย ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง และได้เชิญวิทยากรจากสำนักงานส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร และเจ้าอาวาสวัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม และศึกษาดูงานจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า