ทำมาหากิน

ถูกใจสายเบ็ด “บ่อตกปลา ไร่ภูผา”เปิดแล้ว

“บ่อตกปลา ไร่ภูผา”
เปิดให้บริการแล้ว ขนาดบ่อ 4 ไร่ ธรรมชาติสวย เมนูเด็ดเพียบ

“บ่อตกปลา ไร่ภูผา” อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ขับรถไม่กี่น่าทีก็ถึง หมู่ 6 บ้านวังน้ำเย็น ตำบล ทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คุณศิรินภา จันทร์สุมาวงค์  เล่าว่า “บ่อตกปลา ไร่ภูผา” เปิดให้บริการลูกค้าที่มีความชื่นชอบในการตกปลา และสามารถสั่งอาหารเครื่องดื่มรับประทานได้ด้วย และหากลูกค้าตกปลาได้ ก็สามารถนำมาให้ทางร้านประกอบเป็นเมนูต่างๆได้เช่นกัน ซึ่งเปิดให้บริการมาได้ประมาน 1 เดือนแล้ว

“บ่อตกปลา ไร่ภูผา” มีเนื้อที่ประมาน 4 ไร่ มีปลาหลากหลายชนิด เน้นวิวธรรมชาติ มีซุ้มนั่งรับประทานอาหารริมบ่อตกปลา แต่ละซุ้มห่างกันประมาน 4-5 เมตร เป็นส่วนตัว อากาศโปร่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่บริการสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกปลาแล้ว ยังสามารถเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของทุกคนในครอบครัวได้ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ในวันหยุดพักผ่อนสำหรับอัตราค่าบริการของคนที่เข้าไปใช้บริการ ฟรีค่าคันเบ็ด แต่หากตกปลาได้จะมีค่าชั่งเอาปลาออก เช่น ปลาเกล็ด กิโลกรัมละ 50 บาท, ปลานิล ปลาจาระเม็ด ปลาหนัง อย่างปลาบึก ปลาเทโพ ปลาสวาย กิโลกรัมละ 60 บาท เป็นต้น ส่วนเมนูแนะนำที่นี่ได้แก่ ลาบหอยเชอรี่, ยำปลาทอด, ผัดเผ็ดไก่บ้าน, ลาบปลาตะเพียน, ต้มแซ่บเนื้อเปื่อย

หากคุณผู้ชมอยากไปตกปลาหรือไปลองชิมอาหารเมนูเด็ดๆ ที่ “บ่อตกปลา ไร่ภูผา” สามารถแวะเวียนเข้าไปได้ โดยมุ่งหน้าถนนสายเอเชียขาขึ้น เลย สถานีตำรวจภูธรทรงธรรม มาประมาน 2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายตรงปากทางเข้าวัดคลองแต้ว (จะมีป้ายบอกทางไปบ่อตกปลา) เดินทางเข้าไปอีก ประมาน 4 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมาย โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา  7.00 -19.00 นาฬิกา ติดต่อสอบถามเส้นทางหรือสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0823963901 หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ “บ่อตกปลา ไร่ภูผา”

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า