ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรเทศบาล

สภาฯ ทม.อนุมัติงบ เน้นนันทนาการพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวเมืองกำแพงฯ

เปิดสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สมัยสามัญสมัยที่ 4 อนุมัติงบกว่า 27 ล้าน พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานแก้ไขระบายน้ำท่วม ปรับปรุงสวนสิริกิตโซน A Landmark ของเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:00 น.นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เรียกประชุมสภาเทศบาลสมัยสามัญสมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2564 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรชั้น 4 อาคารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย นายชัยวัฒน์  ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ นางโชติกา ฐิตะชนัคภัค ,นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ คณะที่ปรึกษาฯเลขาฯ นายไพโรจน์ แก้วแดง,นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์,นางจำเรียง เกตุทองพัฒน์

หัวหน้าส่วนราชการนำโดย นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลฯ นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลฯ และ นายเชิญ นพกิจ รองประธานสภาเทศบาลฯ และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าประชุมครบทุกที่นั่ง ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ที่ประชุมมีข้อราชการขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมเทศบาลเพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ด้วยกันหลายโครงการ  การพัฒนาสำนักงานและครุภัณฑ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติงานและภารกิจให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างสูงสุด

นอกจากนี้ทางด้านโครงสร้างพื้นฐานการก่อสร้างถนนและวางท่อระบายน้ำและบ่อพัก ในชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมขัง ในพื้นที่ต่างๆ อีกจำนวนหลายโครงการ โครงการ

ปรับปรุงสวนสาธารณะสิริจิตอุทยานโซน A ให้เป็นสถานที่พักผ่อนและเป็นประโยชน์ของชาวเมืองกำแพงเพชร ด้านการออกกำลังกายด้านการท่องเที่ยวและสนามเด็กเล่น โดยใช้งบประมาณจำนวน 8 ล้านบาท จัดสวนปรับปรุงซุ้มทางเข้า จัดสร้างน้ำตกจำลอง งานปั้นงานสวนหินทางเดินเท้า จุดเช็คอินและสวนดอกไม้สวยงาม โดยก่อนหน้านี้ได้อนุมัติงบประมาณปรับปรุงบริเวณสวนน้ำพุ ให้สวยงาม เป็นพื้นที่นันทนาการสำหรับชาวเมืองกำแพงเพชร

ทั้งนี้การประชุมในครั้งนี้ อนุมัติงบประมาณรวมทั้งสิ้นกว่า 27,513,200 ล้านบาท ทั้งนี้โครงการพัฒนาดังกล่าวเป็นไปตามแผนพัฒนาและนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในการใช้จ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ และเกิดประโยชน์อย่างสูงสุดต่อพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลเมืองกำแพงเพชรซึ่งการประชุมในวันนี้ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่มีหน้าที่ในการตรวจสอบถ่วงดุลและอนุมัติงบประมาณได้อภิปรายถึงการใช้งบประมาณให้เกิดประโยชน์และเกิดความคุ้มค่าและเป็นไปตามความต้องการของพี่น้องประชาชน และมีความโปร่งใสเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลของการบริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า