เทศบาล

รพ.ชุมชนฯเข้าถึงเพิ่งพายามเจ็บป่วย ช่วยป้องกันโรค

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 งานป้องกันและควบคุมโรค โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการดำเนินการให้บริการฉีดวัคซีนในเด็กแรกเกิดถึง 5 ปีในคลินิกสุขภาพเด็กดี จำนวน 25 รายและให้บริการจองคิวนัดหมายการรับบริการวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

นโยบาย นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ต้องการยกระดับคุณภาพของการเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ ของชาวชุมชน 27 ชุมชน) ด้วยปรับ “ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองกำแพงเพชร” ก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ.2538 เปิดบริการโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558

โดยให้บริการดูแลสุขภาพประชาชนทั้ง 4 มิติ ได้แก่ ด้านการรักษาพยาบาล ด้านการส่งเสริมสุขภาพ ด้านป้องกันและควบคุมโรค และด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพ ในรูปแบบเชิงรุกไม่ว่าการเยี่ยมบ้านผู้ป่วยเรื้อรัง การดูแลผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ หรือแม้แต่การดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้ายอย่างมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์จัดให้มีรถพยาบาลฉุกเฉิน ปัจจุบันมีประชาชนมารับบริการกับโรงพยาบาลจำนวนมาก

ปัจจุบันโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นที่พึงพอใจของชาวชุมชน คนยากคนจน ที่มีโรงพยาบาลดูแลสุขภาพใกล้บ้าน ไม่ต้องรบกวนลูกหลานพาไปโรงพยาบาลใหญ่ที่ต้องใช้เวลานานเพราะมาคนจำนวนมากแย่งกันใช้บริการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า