ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ทอดผ้าป่าสมทบทุนสร้างศาลาธรรมจักรซันเดย์ อาคารสวดมนต์วันอาทิตย์ 

วันที่ 30 ตุลาคม 2564 พระราชวชิรเมธี ผศ.ดร.เจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ประธานสงฆ์ โดย คุณกมลพรรณ สุนทรยิ้ม พร้อม ครอบครัว นายมนต์ชัย-คุณธัญญา รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร,ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร,ประธานบริษัทในเครือสิงห์โตทอง และ นายวิรัตน์ นางสำอางค์ ลิ่มทองสม ร่วมด้วย ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัท เฉาก๊วยชากังราว ตราเพชร,คุณรัชนี อัศวสุธีรกุล ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯเจ้าของ หจก.สามเพชรและบริษัทธรรมรัตน์กรุป,นายไพโรจน์ แก้วแดง อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,ที่ปรึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและคณะพุทธศาสนิกชน ร่วมพิธีทอดผ้าป่าสมทบทุนสร้าง ศาลาธรรมจักรซันเดย์

เนื่องด้วยคุณกมลพรรณ สุนทรยิ้ม ชมรมธรรมจักรซันเดย์ กำลังดำเนินการก่อสร้างศาลาธรรมจักรซันเดย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อใช้เป็นสถานที่สาธยายบทพระธัมมจักกัปปวัตตนสูตรประจำทุกวันอาทิตย์ อีกทั้งเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม และจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์อื่นๆ

ซึ่งพิธีทอดผ้าป่าออนไลน์ สมทบทุนสร้าง ศาลาธรรมจักรซันเดย์ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการจัดหาทุนในการจัดสร้างศาลาธรรมจักรซันเดย์ โดยในขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างมาใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังขาดทุนทรัพย์ในการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ ดังนั้น ทางวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง จึงได้ร่วมกับ ชมรมธรรมจักรซันเดย์ จัดพิธีทอดผ้าป่าในครั้งนี้ขึ้น

สำหรับศาลาธรรมจักรซันเดย์เมื่อวันที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้กำหนดวางศิลาฤกษ์และยกเสาเอกศาลาธรรมจักรซันเดย์ ที่ภายใน วัดพระบรมธาตุ (พระอารามหลวง) ตำบลนครชุม อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร

คุณกมลพรรณ สุนทรยิ้ม พร้อมกับครอบครัว และ บริษัทในเครือสิงห์โตทอง , บริษัทธนกิจไรซ์ จำกัด และบริษัท 3 พีไรซ์ จำกัด  ได้ร่วมบอกกล่าวเป็นสะพานบุญ ไปถึงกัลยาณมิตรและประชาชนชาวพุทธได้ร่วมสร้างศาสนสถาน ศาสนวัตถุ ในครั้งนี้

สามารถร่วมบริจาคสมทบทำบุญกันได้ต่อเนื่อง ทางหมายเลขบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขากำแพงเพชร หมายเลขบัญชี 091-1-96848-7  นางกมลพรรณ สุนทรยิ้ม และ นางเพ็ญรำเพย ขวัญวงศ์ และนางสาวรสริน ตั้งวงศ์สิทธิโชค และ พระมหาบุญเลิศ เกษวิทย์

 

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า