คนเด่น ภูธรดัง

นักกีฬาจักรยาน ตรวจหาโควิด-19 ก่อนมุ่งแข่งชิงถ้วยพระราชทาน

นักกีฬาจักรยาน ..กำแพงเพชร

เข้าตรวจเชื้อ​โควิดก่อนแข่งระดับประเทศสนามสุดท้าย​ หวังถ้วยพระราชทาน ค่ายเพลง “ช่อฟ้าเรคคอร์ด”  หนุนชุดแข่งขันปี 65 มอบ 2 หมื่น

นายศุภชัย​ ศรีงามนายกสมาคมกีฬา​จักรยานชากังราวกำแพงเพชร พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคม ได้นำนักกีฬาจักรยาน ตรวจคัดกรอง ค้นหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยระบบ ​PCR. ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อนำผลเข้าร่วมการแข่งขันจักรยานทางเรียบชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ฯ​ ที่เขื่อนแก่งกระจาน​ จังหวัดเพชรบุรี  ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันแต่ละรุ่นรวมทั้งสิ้น 18 คน

ทั้งนี้ก่อนที่จะทำการตรวจค้นหาเชื้อไวรัสโควิด-19​ นายแพทย์สุรชัย​ แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการฯและ นายแพทย์ไพฑูรย์​ อ่อนเกตุ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร​ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่นักกีฬา และ ยืนยันว่าโรงพยาบาลเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาที่จะเป็นตัวแทนไปสร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดกำแพงเพชร​

ต่อจากนั้นนายศุภชัย​ ศรีงาม ได้เป็นตัวแทนคุณพชรพร สีเลี้ยงแห่งค่ายช่อฟ้าเรคคอร์ด มอบเงินจำนวน​ 20,000บาท​ สนับสนุนการจัดทำชุดแข่งขันชุดใหม่ ที่จะใช้ในการแข่งขันระดับประเทศแต่ละสนามที่จะจัดขึ้นในปี 2565 ซึ่งได้สร้างความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาอย่างยิ่ง​ สำหรับคะแนนรวมจนถึงสนามที่ 3​ สุดท้ายที่จังหวัดเพชร​ ทางสมาคมกีฬาจักรยานคาดหวังว่า​หากทุกอย่างราบรื่นเหมือนกับ 2 สนามที่ผ่านมา​ กำแพงเพชรของเราคงจะคว้าถ้วยพระราชทานมาครอง​ 1หรือ ​2 ​รุ่น​แน่นอน

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า