เทศบาล

ประธานสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ประจำจังหวัดกำแพงเพชร 

คณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุระดับอำเภอ  คัดเลือกนางกัญญานันท์ วังนาคเป็นประธานสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ประจำจังหวัดกำแพงเพชร

วันที่ 10 ตุลาคม 2564 ที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตำบลเมืองอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ชมรมผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และ คณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุระดับอำเภอ ได้ประชุม คณะกรรมการสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำจังหวัดกำแพงเพชร 

โดยมี นางกัญญานันท์ วังนาค ประธานชมรมผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และ คณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุระดับอำเภอ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในที่ประชุม การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้คณะกรรมการได้รับทราบแนวทางการดำเนินกิจกรรมการงานในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุของจังหวัดกำแพงเพชรทั้งนี้สมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หรือเรียกสั้นๆว่า “สภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย” ตามที่รู้จักกันทั่วไป  ซึ่งประเทศไทยมีชมรมผู้สูงอายุเป็นจำนวนมาก ไม่สามารถจะเสริมสร้างความร่วมมือประสานได้อย่างใกล้ชิด ระหว่างสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยกับชมรมผู้สูงอายุ จึงได้การกำหนดให้องค์กรเพื่อทำหน้าที่ส่งเสริมความร่วมมือประสานงานอย่างใกล้ชิด ระวังสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยกับชมรมผู้สูงอายุทั่วประเทศ เรียกว่า “สาขาสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย” โดยมีจังหวัดละ 1 สาขาเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยในการประสานงานกับชมรมผู้สูงอายุที่ตั้งอยู่ในท้องที่หรือของจังหวัดนั้น ๆ รวมทั้งได้เชิญชวนให้ชมรมต่างๆเข้าเป็นสมาชิกของสภาสาขาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นเครือข่ายเดียวกัน โดยมีวัตถุประสงค์ในการประสานงานระหว่างชมรมผู้สูงอายุทั้งหลาย รวมทั้งเป็นตัวแทนผู้สูงอายุในการปกป้องสิทธิและคุ้มครองความเป็นอยู่อันดีของผู้สูงอายุอีกด้วย สำหรับในที่ประชุมครั้งนี้ ยังมีวาระสำคัญนั่นก็คือ การแต่งตั้งคณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุระดับอำเภอเพื่อคัดเลือกผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง แทนประธานสาขาฯ ที่จะครบวาระลง และจะต้องรายงานผลการเลือกตั้งก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งที่ประชุมได้ดำเนินการตามระเบียบของการคัดเลือกและในที่สุด  ที่ประชุมก็มีมติคัดเลือก นางกัญญานันท์ วังนาค ให้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำจังหวัดกำแพงเพชร ในสมัยต่อไป

สำหรับประธานสาขาสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยประจำจังหวัดกำแพงเพชรที่ผ่านมา  คือ นายปัญญา ไพฑูรย์ ซึ่งได้ลาออกไปปฏิบัติภารกิจหน้าที่ทางการเมืองในเขตตำบลคลองลานพัฒนา นางกัญญานันท์ วังนาค ได้รับคำสั่งแต่งตั้งจากสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ให้ดำรงตำแหน่งแทนและปฏิบัติหน้าที่มาจนถึงการประชุมในวันนี้ และได้มีการคัดเลือกประธานสาขาสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยประจำจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งคณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุระดับอำเภอ ก็ได้คัดเลือกผู้เหมาะสมที่มีความรู้ความสามารถและเป็นผู้เสียสละให้กับองค์กร คือ นางกัญญานันท์ วังนาค ให้ดำรงตำแหน่งประธานสาขาสมาคมฯคนต่อไปนั่นเอง  

 

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า