ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

เกียรติชัย จงมีความสุข นั่งประธานมูลนิธิสว่างฯ

มูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

ได้ประชุมเลือกคณะกรรมการใหม่แทนชุดเดิมที่ครบวาระลง และการจัดประชุมเพื่อเลือกประธานมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564

นายทศพล จงจิตสุขวิทยา

ซึ่งประธานคนเดิมคือนาย นายทศพล จงจิตสุขวิทยา(เฮีย แก้วที่นอนเพชร)ได้ครบวาระดำรงตำแหน่ง ทั้งนี้ที่ประชุมได้คัดเลือกประธานสรรหาคือ นายสุขขี เลาหพิบูลรัตนา เป็นประธานในการประชุม ซึ่งที่ประชุมได้เสนอชื่อ  นายเกียรติชัย จงมีความสุข ขึ้นเป็นประธานมูลนิธิท่านใหม่ และในที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์เห็นชอบให้ นายเกียรติชัย จงมีความสุข ดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ท่านต่อไประหว่างปี พศ.2564 ถึงปีพศ.2566 ประธานและคณะกรรมการจะได้ปฏิบัติหน้าที่สานต่อเจตนารมณ์ของมูลนิธิต่อไป

นายเกียรติชัย จงมีความสุข

สำหรับมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานตั้งอยู่ ถนนเจริญสุข ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร  มีวัตถุประสงค์ และภารกิจทำหน้าที่ออกช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย ช่วยคนยากจน สนับสนุนหน่วยงานราชการ สนับสนุนกิจการ งานประเพณีสำคัญของจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมมือกับองค์กรอื่นๆเพื่อสาธารณประโยชน์ จนถึงศพไม่มีญาติ บริจาคโลงศพ และมีหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน คอยช่วยเหลือสังคมทั้งจังหวัด อันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และมูลนิธิยังเป็นศูนย์กลางของชาวไทยเชื้อสายจีนหลักของเมืองกำแพงเพชร

 

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า