ข่าวรอบชากังราวคนเด่น ภูธรดัง

ปตท.สผ.ร่วมใจสู้โควิด-19 สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ รพ.พื้นที่ จ.พิษณุโลก

ปตท.สผ. ร่วมใจสู้โควิด-19 สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น แก่ โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก
วันที่ 23 กันยายน 2564 – นายณัฐพงศ์ วัฒนเจริญ รักษาการ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 พร้อมด้วย นางแววเดือน ปิงเมือง ผู้จัดการ องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อนำไปใช้รองรับผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้แก่ โรงพยาบาลพุทธชินราช และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในพื้นที่ปฏิบัติงาน ประกอบด้วย เครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนอัตราการไหลสูง (High Flow) จำนวน 7 เครื่อง ชุดเครื่องกรองและฆ่าเชื้อ จำนวน 2 เครื่อง รวมไปถึง เตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยความดันลบ จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่ากว่า 710,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นายชาตรี ป้อมเปิ้น รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพุทธชินราช และ ศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ รักษาการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นผู้รับมอบ
ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เพื่อเสริมศักยภาพในการดูแลผู้ป่วย แก่ โรงพยาบาลประจำจังหวัดในพื้นที่ปฏิบัติงาน ครอบคลุมจังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย มาอย่างต่อเนื่อง และเราจะยังคงเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า