ข่าวสังคมข่าวเด่น

ร่วมยินดี สมรักสมรส (ครูเน็ท) ภู่ขจร & แอนดี้ (ANDY WONG )

นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางอุดรัตน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ  นายประสิทธิ์ อินทโชติ   นายอำเภอเมืองกำแพเพงชร นางรัชนี  อัศวสุธีรกุล ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดฯ และแขกผู้มีเกียรติประธานหอการค้ากำแพงเพชร ร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ระหว่าง น.ส.สกลวรรณ   ภู่ขจร (ครูเน็ท)  และ แอนดี้ (ANDY  WONG ) นักธุรกิจชาวสิงคโปร์  ภายในห้องประชุมโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจรและโรงเรียนนานาชาติ ทีซีอี (TCE International school )  ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ในพิธีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ได้รับเกียรติและโอวาทผ่านวีดีทัศน์วีดีทัศน์จาก ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ ศรีจันทร์งาม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นเกียรติเป็นมงคล และ  ดร.พะโยม ชิณวงศ์ ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการกล่าวแสดงความยินดีและอวยพรแก่ คู่บ่าวสาว อีกด้วย

โดยในช่วงเช้าได้มีพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา และ พิธีสู่ขอ น.ส.สกลวรรณ   ภู่ขจร (ครูเน็ท)  และ แอนดี้ (ANDY  WONG ) ทางครอบครัวภู่ขจร ได้รับเกียรติจาก นายธำรง-นางรัชนี   อัศวสุธีรกุล เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว จากนั้นได้ตั้งขบวนขันหมาก แห่ผ่านประตูเงินประตูทองถึง 5 ประตูด้วยกัน ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น มีเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท ทองคำแท่ง 50 บาท และเครื่องเพชรอีกจำนวน 1 ชุด พร้อมบ้านอีก 1 หลังมูลค่า 8 ล้านบาท บรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดีชื่นมื่น

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 โดยก่อนเข้างาน ผู้ร่วมงานทุกคนจะต้องผ่านจุดคัดกรองโควิด-19 และผ่านการตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ซึ่งทราบผลได้อย่างรวดเร็วภายใน 10 นาทีเท่านั้นเจ้าสาว น้องเน็ท สกลวรรณ ภู่ขจร เป็นบุตร คุณสุวนิช ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจร  เป็นบุตรคนโต คนโต ในจำนวนพี่น้อง 2 คนพี่น้องสาว น้องนุ่น ขจรวรรณ ภู่ขจร ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนนานาชาติ ทีซีอี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยดูแรม ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก สาขาการศึกษามหาวิทยาลัยดูแรม ประเทศอังกฤษและสาขาบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และในด้านการทำงานผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจร

เจ้าบ่าว Mr.แอนดี วอง ชาวสิงคโปร์ เป็นลูกชายคนโตในจำนวนพี่น้อง 2 คน มีน้องสาว 1 คนเช่นเดียวกับเจ้าสาว จบการศึกษาระดับปริญญาตรี Finance Marketing at Edith Cowan University Perth Western Australia ปัจจุบันประกอบธุรกิจส่วนตัว

สำหรับ โรงเรียนนานาชาติ TCE แห่งแรกของจังหวัดกำแพงเพชร เป็นโรงเรียนในเครือของเตรียมนาชาติภู่ขจร ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการจัดการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของแวดวงการศึกษา และชาวจังหวัดกำแพงเพชร

โรงเรียนนานาชาติ TCE ยึดหลักการศึกษาเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างโอกาส ถือเป็นกลไกที่สำคัญในการดำเนินชีวิตในยุคโลกาภิวัตน์ ประเทศไทยจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ ด้านการค้า การลงทุน การศึกษา การท่องเที่ยว และการใช้ในชีวิตประจำวัน การพัฒนาทักษะด้านภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ภาษาจีน

โรงเรียนนานาชาติ TCE ใช้หลักสูตรการจัดการเรียนการสอนแบบประเทศสิงคโปร์ ประเทศที่มีการจัดการศึกษาที่ดีระดับต้นๆของโลก การพัฒนาประเทศให้สามารถก้าวสู่การแข่งขันในเวทีโลก ต้องพัฒนากระบวนการจัดการศึกษาของชาติให้มีมาตรฐานทางวิชาการในระดับสากล โรงเรียนนานาชาติ TCE สามารถตอบโจทย์ การจัดการศึกษาที่สามารถนำยาวชนไทย ก้าวสู่ระดับเวทีโลกนั่นเอง สุดท้ายทีมข่าวขอแสดงความยินดีกับครอบครัวคุณสุวนิช ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจร ในโอกาสอันเป็นมงคลในวันนี้ด้วยครับ /พิพัฒน์ จงมีความสุข รายงาน

 

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า