ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

รองผู้ว่าฯ-ปภ.จังหวัดฯ ลงพื้นที่น้ำท่วมอำเภอพรานกระต่าย

 

รองผู้ว่าฯ-ปภ.จังหวัดฯ ลงพื้นที่น้ำท่วมอำเภอพรานกระต่าย

วันที่ 16 กันยายน  2564 นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย ปภ.จังหวัดฯ และส่วนราชการ, หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟังปัญหาและแนวทางในการระบายน้ำออกจากพื้นที่ชุมชน และพื้นที่ทางการเกษตร ที่อาคารประชาคม บ้านท่าไม้ หมู่ 4 ต.ท่าไม้ อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร หลังจากที่มีฝนตกติดต่อกันหลายวัน ส่งผลให้มีประมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้น และไหลเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร พร้อมทั้งพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายหลายแห่ง

โดยมี นายศทัต หทัยวรรณ์ นายอำเภอพรานกระต่ายฯ พร้อมด้วยผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ร่วมรับฟังและเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ก่อนที่จะลงพื้นที่ร่วมสำรวจมวลน้ำ ในพื้นที่ฝายระบายน้ำหมู่ 10 พร้อมกับมอบถุงยังชีพจำนวนหนึ่งให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนบางส่วนในพื้นที่ดังกล่าว

สำหรับผลกระทบและความเสียหายในด้านการเกษตร และครัวเรือน ของประชาชนในพื้นที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่สำรวจเก็บข้อมูลเพื่อให้การช่วยเหลือในลำดับต่อไป –  ข่าวภาพ  / ปชส.กพ.

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า