ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

สื่อส่วนกลางกำแพงเพชร ท้าขับ Hilux Revo GR Sport & toyota fortuner gr sport

 

คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) เปิดตัว New Hilux Revo GR Sport   พร้อมกับ  New  fortuner gr sport โดยเปิดให้สื่อมวลชนได้ยลโฉมและทดลองขับ และเปิดให้ลูกค้าได้ทดลองขับความสปอร์ตและพัฒนาช่วงล่างใหม่ที่นุ่มหนึบ และ Option ความปลอดภัย  พร้อมชุดแต่งหล่อโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

คุณวิชญะ วิจิตรพัชราภรณ์(แน็ก) Business Development Managerผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มธุรกิจ VN Group  เปิดสนามโรงเรียนสอนขับรถยนต์ VN Driving อำเภอเมืองกำแพงเพชร ให้ทดลองขับกันอย่างจุใจ 

ในส่วนของสื่อมวลชนนำโดย คุณศุภชัย ศรีงาม ผู้สื่อข่าวอาวุโสเดลินิวส์จังหวัดกำแพงเพชร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร และยังดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว อดีตเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นนักคิดนักเขียนและนักวิชาการรอบรู้เต็มไปด้วยความสามารถ นำทีมสื่อมวลชนในสังกัดเข้าทดสอบการทั้ง 2 รุ่น   

Hilux Revo GR Sport – RACE YOUR ULTIMATE AMBITION ใหม่

อีกขั้นแห่งพลังแกร่งเหนือนิยาม ที่ผสานจิตวิญญาณ และประสบการณ์จากสนามแข่งระดับโลก    โฉบเฉี่ยวทุกมิติ มาพร้อมพลังแรงเร้าใจเกินต้านทาน และช่วงล่างใหม่ สปอร์ตเหนือระดับWide Body พร้อมไฟ LED ใหม่ ขยี้ใจ   ยกระดับความหล่อเท่ห์เร้าใจ แต่งง่าย เป็นเจ้าของง่าย   ดอกต่ำ ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย   พร้อมชุดแต่ง  Razer  รับรอง หล่อโดดเด้ง ไม่ซ้ำใคร   จัดให้ไว ที่โชว์รูมโตโยต้าฮั้วเฮงหลี

 

toyota fortuner gr sport

ยนตรกรรมระดับผู้นำ สู่อีกระดับของฟอร์จูนเนอร์ ที่พร้อมให้คุณได้ปลดปล่อย จิตวิญญาณความสปอร์ต และตัวตนที่ไม่เหมือนใคร    สู่อีกระดับแห่งยนตรกรรมระดับผู้นำ   “NEW FORTUNER GR SPORT “RACE YOUR PRIDE AMBITION”

เรียนเชิญร่วมสัมผัสและทดลองขับ RevoGR และ Fortuner GR

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🏠โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)

☎ สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955

☎ สาขาสลกบาตร : 098-750-9922

Line Official : @TOYOTAฮั้วเฮงหลี

http://line.me/ti/p/%40haw4172h

คลิ๊กที่ภาพ เข้าเพจรายละเอียดโตโยต้าได้ทุกภาพ

ชมคลิปได้ที่นี่

https://www.facebook.com/toyotakamphaengphet/videos/552218669426880

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า