ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

วันหยุดไปเที่ยวชมธรรมชาติกัน น้ำตกสวย ใส ไหลเย็น น้ำตกคลองลาน กำแพงเพชร

วันหยุดไปเที่ยวชมธรรมชาติกัน น้ำตกสวย ใส ไหลเย็น น้ำตกคลองลาน กำแพงเพชร ก๊วนนักธุรกิจแถวหน้าของจังหวัดกำแพงเพชร  คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร คุณธัญญา รุ่งชาญชัย เจ้าของผู้ประกอบการ บริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด

คุณธัญวลัย ธันยบูรณ์สถาพร ผู้ประกอบการโรงสีธันยบูรณ์สถาพร   คุณกรเกียรติ พรมจวง กรเกียรติฟาร์ม คุณสิริมนต์ เพิ่งเจียมสุขวัฒน์ ตลาดไทยพิทักษ์ นายกโรตารี่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พาเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติคลองลาน

ผู้สื่อข่าวไปมาแล้ว น้ำตกกำลังสวยเลยทีเดียว อุทยานแห่งชาติคลองลาน ประกาศเปิดแหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติคลองลาน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป  เปิดให้ท่องเที่ยวเข้าชมอุทยานแห่งชาติคลองลาน (น้ำตกคลองลาน น้ำตกคลองน้ำไหล และคลองสวนหมาก) แบบไป-กลับ งดกิจกรรมการพักค้างแรมและลงเล่นน้ำ เพื่อปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(covid -19) ปฏิบัติตามประกาศอุทยานแห่งชาติคลองลาน และปฏิบัติตามตามคำสั่งจังหวัดกำแพงเพชร อย่างเคร่งครัด จนกว่าสถานการณ์จะเป็นปกติ //ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือ โทรได้ที่หมายเลข 08 8407 9915 ส่วนกลางอุทยานแห่งชาติคลองลาน

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า