เทศบาล

เทศบาล – แขวงทางหลวง ขับเคลื่อน 3 แนวทาง แก้ไขปัญจราจร สี่แยกเกาะแขก

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร –แขวงทางหลวงกำแพงเพชร  ร่วมแนวทางแก้ไขจุดเสี่ยง แยกเกาะแขก โดย นายชัยศิริ ผูกใจเพื่อน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงกำแพงเพชร ประชุมแนวทางแก้ไขจุดเสี่ยง แยกเกาะแขก กับ  นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นตัวแทน นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร,กฤษิกร เมฆพัฒน์ สท.ประธานชุมชนเกาะแขก ตัวแทนภาคประชาชน ร่วมรับฟังแนวทางเบื้องต้นร่วมกัน

การประชุมแนวทางแก้ไขจุดเสี่ยง แยกเกาะแขก ทางหลวงหมายเลข 112 ที่ กม. 2+734 แขวงทางหลวงกำแพงเพชร สำนักงานทางหลวงที่ 4 (ตาก) กรมทางหลวง ณ ห้องประชุมแขวงทางหลวงกำแพงเพชรโดยมีแนวทางการแก้ปัญหา 3 แนวทางคือ

แนวทางที่ 1 ติดตั้งไฟสัญญาจราจร (ตามข้อเรียกร้อง) เหตุผลและความจำเป็นเกิดการติดสะสมของปริมาณจราจรจนถึงตัวสะพาน (ระยะห่าง 400 เมตร) และแยกแมคโคร (ระยะห่าง 600 เมตร)เมื่อมีรถติด รถจากทางแยกด้านข้างไม่สามารถเข้าสู่ช่องจราจรได้ปริมาณจราจรในแต่ละด้านไม่สัมพันธ์กัน ก่อให้เกิดการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรปัจจุบัน ยังไม่มีช่องจราจรสำหรับรถเลี้ยวซ้ายและรอเลี้ยวขวา ต้องปรับปรุงขยาย ซึ่งต้องใช้งบประมาณ

แนวทางที่ 2 ตั้งแบริเออร์ที่กลางแยก เพื่อลดการขัดแย้งของกระแสจราจร

แนวทางที่ 3 ในระยะยาว กรมทางหลวงได้ว่าจ้างที่ปรึกษาโครงการสำรวจและออกแบบทางหลวงช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 112 ทางเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร ปัจจุบันอยู่ระหว่างขั้นตอนสำรวจและออกแบบรายละเอียด และศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ใช้รถใช้ถนน ได้อย่างปลอดภัย และลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า