ข่าวเด่นวาไรตี้

สจ.ตู่ รวมร้านค้า ร่วมใจแจกอาหาร ทำความดี “วันแม่”

กลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าเมืองกำแพงเพชร รวมใจทำความดี ปรุงอาหาร ข้าวกล่อง ขนม ไอศกรีม น้ำดื่ม สับปะรด มะนาว แจกประชาชน เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 นายสมเกียรติ พ่วงพันธ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร้านเพชรหมูกระทะ เลขที่ 2/1 ถนนราชวิถี ซอย 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกลุ่มสมาชิกร้านอาหาร ร้านค้า และเพื่อนๆ รวมทั้ง นายเชิญ นรกิจ รองประธานสภาฯ,นายณัฐวุฒิ เลิศพิมพา สมาชิกสภาฯ เขต 3 ร่วมกันนำข้าวกล่อง จำนวน 800 กล่อง ขนม ไอศกรีม น้ำดื่ม สับปะรด มะนาว มอบให้กับประชาชน มารับนำกลับไปรับประทานที่บ้าน เนื่องในวันแม่แห่งชาติ
โดยบรรยากาศมีประชาชนเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ต้องผ่านจุดคัดกรองโดยมีเจ้าหน้าที่ อสม. ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เว้นระยะห่างในการเดินทางไปในรับ จากนั้นรับของได้ทุกอย่าง อย่างละ 1 เพื่อทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า