ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรม

ด่านหน้าไม่ถอย..ถูกยักยอกค่าตอบแทน 12 ล้าน รับกำลังใจจาก ปชช.ล้นหลาม

ด่านหน้าไม่ถอย…. แม้ที่ถูกเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ยักยอกเงินค่าตอบแทนไปกว่า 12 ล้านบาท ยังคงมีกำลังใจจากประชาชนที่จะทำงานการต่อ ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข และได้รับกำลังใจจากประชาชนที่มารับบริการ

วันที่ 7 สิงหาคม 2564 หลังจากเมื่อวานนี้ นายแพทย์ปริญญา นากปุณบุตรนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกําแพงเพชร แถลงต่อสื่อมวลชน กรณีเจ้าหน้าที่สาวรายหนึ่ง การเงินยักยอกเงินค่าตอบแทนบุคลากร covid จำนวนกว่า 12 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร พบว่า  เจ้าหน้าที่สำนักงานงานสาธารณสุข บุคลากรด่านหน้ายังคงปฏิบัติหน้าที่ ให้บริการตรวจโควิด-19 ฟรี ให้กับพี่น้องประชาชนประชาชนที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงและผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงซึ่งมีประวัติสัมผัสผู้ป่วย กันตามปกติ

และจากการพูดคุยสอบถามบุคลากรด้านหน้าเจ้าหน้าที่สุภาพสตรีท่านหนึ่งที่อยู่ในชุดป้องกันเชื้อโรค โดยอยู่ในทีมสอบสวนโรคเชิงรุก ถึงกรณีเงินค่าตอบแทนที่ถูกยักยอกไปว่ารู้สึกอย่างไร ซึ่งต่างก็ตอบในแนวทางเดียวกันว่ารู้สึกเสียใจ แต่ก็ยังคงต้องทำงานกันต่อ ซึ่งการดูแลพี่น้องประชาชนเป็นหน้าที่ ที่จะต้องปฏิบัติอย่างเต็มที่อยู่แล้ว และได้รับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนที่มารับบริการในการตรวจหาเชื้อโควิด  และจะดำเนินงานต่อไป ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ทุกคน ได้รับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนและหน่วยงานอื่นๆสนับสนุน ยิ่งทำให้มีกำลังใจทำงานถึงแม้นว่าจะไม่มีวันหยุดก็ตาม

ทั้งนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเน้นการให้บริการกับประชาชน ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่มีการระบาดของโควิด-19 รวมไปถึงประชาชนที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วย  โดยศูนย์ฯ เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 09:00 น. ถึง 14:00 น. ถ้าประชาชนสงสัยว่าตัวเองมีความเสี่ยง สามารถมารับการตรวจได้ที่นี่ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยซักประวัติสอบสวนโรค และเก็บตัวอย่างเพื่อส่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยสามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 095 629 9407

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า