ข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

“เฮียแดง ซ้อแดง” บริจาค 1 แสน รพ.สนาม ร่วมใจสู้ภัยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ร่วมใจสู้ภัยฝ่าวิกฤตโควิด-19  บริจาค 1 แสน
สนับสนุนโรงพยาบาลสนามคลองขลุง

นายสดุดี  พุทธังนายอำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้ประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวอำเภอคลองขลุงและทั่วไป ได้ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภค ที่มีความจำเป็นต่อโรงพยาบาลสนามคลองขลุง ที่ตั้งขึ้นเพื่อรองรับผู้ป่วยวิกฤตจาก covid-19 ซึ่งขณะนี้ยังคงมีพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เดินทางกลับมารักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ที่บริจาคให้กับอำเภอคลองขลุงไม่ขาดสาย ถึงกระนั้นก็ยังไม่พอเพียง ล่าสุด คุณสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร “เฮียแดง” ผู้ประกอบการโรงสีลานข้าวในเขตอำเภอคลองขลุง อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้เดินทางพร้อมภรรยา คุณธัญวลัย ธันยบูรณ์สถาพร “ซ้อแดง” คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร

ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสนามตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณที่ว่าการอำเภอคลองขลุง พร้อมกับ บริจาคเงินจำนวน  100,000 บาท มอบให้กับนายสดุดี พุทธังนายอำเภอคลองขลุง เพื่อร่วมส่งมอบน้ำใจต้านภัย covid-19 ให้แก่โรงพยาบาลสนามอำเภอคลองขลุงและค่าเสื้อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน /เสื้อผู้ป่วยได้สวมใส่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ขาดแคลนได้รับคุณภาพชีวิตที่ดี

#อำเภอคลองขลุงขอเชิญร่วมบริจาค ร่วมใจสู้ภัยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ได้ทางบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขา คลองขลุง เลขที่ 621-0-60026-3 ชื่อบัญชี กองทุนเพื่อโรงพยาบาลสนามอำเภอคลองขลุง

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า