ข่าวเด่นเทศบาล

เทศบาลเมือง กพ.ฝึกอบรม สาธิตระงับอัคคีภัยหน่วยงาน

 

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ

“นายกชัยวัฒน์” จัดโครงการฝึกอบรมและสาธิตการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในหน่วยงาน

วันที่ 6 สิงหาคม 2564  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯหัวหน้าส่วนการงานและผู้ที่เข้ารับการอบรม เปิดโครงการฝึกอบรมและสาธิตการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลฯ

โดย นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานโครงการฝึกอบรมและสาธิตการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย วัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างทั่วไป สังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีความรู้ ความเข้าใจและมีความตระหนักถึงเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัย ในสถานที่ปฏิบัติงาน รวมถึงการอพยพหนีไฟภายในอาคารสูง

การฝึกอบรมเพิ่มทักษะด้านการวางแผนการดับเพลิง วิธีการดับเพลิง การใช้อุปกรณ์ดับเพลิง สามารถระงับเหตุอัคคีภัยในเบื้องต้นได้ ร่วมทั้งการอพยพหนีไฟภายในอาคารสูง เมื่อเกิดเหตุอัคคีภัยขึ้น เพื่อลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของทางราชการ

ผู้เข้าอบรมมีพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างทั่วไป สังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร 33 คน โดยได้รับความอนุเคราะห์สนับสนุนวิทยากรจาก ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 9 จังหวัดพิษณุโลก และ วิทยากรจากบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความรู้ ความสามารถด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

ผลที่คาดว่าจะได้รับในการฝึกอบรมในครั้งนี้ พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างทั่วไป สังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการฝึกอบรมฯในครั้งนี้ นำไปถ่ายทอดแนะนำให้กับพนักงานในสถานที่ปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน เพื่อป้องกันและระงับอัคคีภัย ในสถานที่ปฏิบัติงาน รวมถึงการอพยพหนีไฟภายในอาคารสูงต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า