วาไรตี้

บ.ในเครือ ไทยเสรี บริจาค 1.3 ล้าน ทำห้องความดันลบ รับมือโควิด-19 

ครอบครัว กฤชภากรณ์ 


เมื่อเร็วๆนี้ ที่ผ่านมา วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 นายแพทย์โพธิ์ศรี แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคลองขลุง ได้มอบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ โรงสีไฟไทยเสรี , บริษัทไทยเสรีเจนเนอเรติ้งจำกัด , บริษัท ที.เอส.เพาเวอร์ แพลนท์ จำกัด โดย นายบำรุง- นางรุ่งทิพย์ กฤชภากรณ์ และครอบครัว ได้บริจาคทรัพย์ เพื่อ ปรับปรุงห้องผู้ป่วยพิเศษเป็นห้องความดันลบ เพื่อรองรับผู้ป่วย covid-19 จำนวน 5 ห้อง มูลค่า 1,337,500.00 บาท ภายในโรงพยาบาลคลองขลุง

นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง และ ร.ต.ต.วินัย วิจิตรพัชราภรณ์ ผู้บริหารธุรกิจในเครือ V.N.Group (วินัยเซอร์วิสและโรงเรียนสอนขับรถวีเอ็นไดท์วิ่งเซ็นเตอร์ ) ร่วมเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ เพื่อชาวอำเภอคลองขลุงจะได้รับการบริการทางการแพทย์ ด้วยรักษาพยาบาลของแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลคลองขลุง จะได้รับความปลอดภัยจากการติดเชื้อ  ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ( COVID-19)

คลิ๊ก ข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า