ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

เลือก นายกเทศมนตรี/ประธานสภาเทศบาล (ก.ท.จ.)

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.30 น. จังหวัดกำแพงเพชรได้จัดให้มีการประชุมนายกเทศมนตรีและประธานสภาเทศบาลเพื่อคัดเลือกเป็นกรรมการผู้แทนเทศบาลในคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดกำแพงเพชร (ก.ท.จ.กำแพงเพชร) ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร

โดยมี นายบุญช่วย  หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานที่ประชุม พร้อมด้วย นายวิชัย  พรกระแส ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเลขานุการ และ ายทินกร  ราษี นักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็นผู้ช่วยเลขานุการ ปรากฏผลการคัดเลือก ดังนี้

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการผู้แทนฯ ในส่วนของนายกเทศมนตรี ได้แก่  นายมานพ ปัทมาลัย  ตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลท่ามะเขือ และนายน้อย วงศ์วิทยานันท์ ตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า

1 นายมานพ ปัทมาลัย 2 นายน้อย วงศ์วิทยานันท์
1 นายวัลลภ ภู่สุวรรณ 2 นายสุริยา  ไพโรจน์ 

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการผู้แทนฯ ในส่วนของประธานสภาเทศบาล ได้แก่ นายวัลลภ ภู่สุวรรณ ประธานสภาเทศบาลตำบลเทพนคร และ นายสุริยา  ไพโรจน์  ประธานสภาเทศบาลตำบลพรานกระต่าย

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า