ข่าวรอบชากังราวคนเด่น ภูธรดัง

มั่นใจ…!! นิติบุคคล ห้างร้าน​ บริษัท​และสภาฯฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม 6 พันกว่าราย

“ประธานหรั่งมนต์ชัย ”

เผยภาคเอกชนกำแพงฯ ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม 6 พันกว่ารายแล้ว

ประธานสภาอุตฯกำแพงฯ “เสี่ยหรั่ง” ขอบคุณ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์สภาอุตสากรรมแห่งประเทศไทย จัดสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม ให้บริษัทห้างร้าน องค์สภาฯนิติบุคคลกำแพงเพชร 6 พันกว่าแล้ว ได้สร้างภูมิรับผิดชอบต่อสังคม ลดการแพร่เชื้อระบาดโควิด-19

โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง ให้บริการฉีด วัคซีนซิโนฟาร์ม กับ นิติบุคคล ห้างร้าน​ บริษัท​ และสภา ต่างๆ โดยนำบุคลากรเข้ารับการฉีดวัคซีนกันอย่างคึกคัก

ซึ่งทาง โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง ได้เข้าร่วมและได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็น “สถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม” สำหรับหน่วยงานหรือองค์กรที่ได้รับการการจัดสรรวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เมื่อหน่วยงานหรือองค์กรใดที่จัดซื้อวัคซีน โดยทำการยื่นความจำนงต่อราชวิทยาลัย

และหลังจากได้รับการอนุมัติ จึงสามารถเลือกสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองมาตรฐานตามข้อกำหนดของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนที่จัดสรรมาได้  โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง เป็นโรงพยาบาลแห่งเดียวในจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้ผ่านการรับการรับรองมาตราฐานให้เป็นโรงพยาบาลให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม

นางสกาวปรางค์ จงสวัสดิ์พุทธัง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง พร้อมคณะผู้บริหารโรงพยาบาล แพทย์ พยาบาล ให้การต้อนรับผู้เข้ารับการฉีด วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ทางโรงพยาบาลได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับลงทะเบียน ห้องสำหรับฉีดวัคซีน ห้องพักสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนเพื่อรอสังเกตอาการให้ได้รับความสะดวกถูกต้องตามหลักวิชาการ

และเมื่อวานนี้ได้มีบริษัทห้างร้านหลายแห่งได้นำบุคลากรเข้ารับการฉีดวัคซีนดังกล่าว รวมทั้ง นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประธานบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัดและบริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป เปิดเผยว่าได้นำบุคลากรของบริษัทเข้ารับการฉีดวัคซีนทางเลือกที่ซิโนฟาร์ม กว่า 100 ราย และบริษัทอื่นๆ รวมกว่า 400 ราย  ขณะนี้จังหวัดกำแพงเพชรได้รับการจัดสรรวัคซีนไปแล้วกว่า 6,000 ราย

“เป็นความรับผิดชอบของภาคเอกชน เพื่อร่วมกันแก้ปัญหาและลดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด -19 และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้มั่นใจกับการใช้บริการติดต่อซื้อขายสินค้ากับบริษัทห้างร้าน ต่างๆภายในเมืองกำแพงเพชร ได้อย่างปลอดภัย ส่งผลให้ธุรกิจเศรษฐกิจได้รับกระทบน้อยที่สุด”

นอกจากนี้ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชรยังได้กล่าวขอบคุณราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่ได้จัดสรร วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” มาให้กับนิติบุคคลบริษัทห้างร้านและสภาต่างๆได้สร้างภูมิคุ้มกัน ลดและบรรเทาปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส covid 19  โดยไม่เป็นคลัสเตอร์แพร่เชื้อระบาดเสียเอง

ข้อมูล สถานการณ์ covid-19 กำแพงเพชรรอบเมษายน 2564 ของวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:00 น.มีรายงานว่าผู้ติดเชื้อ covid มีผู้ป่วยสะสมจำนวน 767 รายรักษาหายกลับบ้านได้แล้ว 339 ราย เสียชีวิต 14 ราย ขณะนี้ อยู่ระหว่างกำลังรักษา 414 ราย แยกเป็นโรงพยาบาลในจังหวัดกำแพงเพชร 288 รายและโรงพยาบาลสนาม 126 ราย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า