ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

ลูกค้ามั่นใจ โตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) การ์ดไม่ตก อบรมบุคลากร ปลอดโควิด-19

นายสุภชัย ปิติวุฒิ บ.โตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)

นายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) ได้ต้อนรับคณะ นายแพทย์สุธีร์ ช่างเจรจา หัวหน้างานสร้างเสริมสุขภาพและฟื้นฟูสภาพคนทำงาน กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม กลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิโรงพยาบาลกำแพงเพชร

น.ส.กังสดาล สุทธวิรีสรรค์ กลุ่มงานอาชีวเวชกรรมฯ

น.ส.กังสดาล สุทธวิรีสรรค์ กลุ่มงานอาชีวเวชกรรมฯ  นางยุพิน อินพิทักษ์นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ หัวหน้างานโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อมสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์

ดำเนินโครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการ คนไทย การ์ดไม่ตก แต่ตำหนัก รักษ์สุขภาพ สู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ จังหวัดกำแพงเพชรทางบริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) ได้ตระหนักในการดูแลสุขภาพอนามัย ส่วนบุคคลและสภาพแวดล้อม ส่งเสริมป้องกันรักษาสุขภาพและดูแลตัวเองในสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า 2019 เพิ่มมากชื่น และพัฒนาสถานที่ทำงานต้านไวรัสโคโรนา 2019 สู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ New Normal อย่างเป็นรูปประธรรม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของบริษัทโดยทีมงานสร้างเสริมสุขภาพและฟื้นฟูคนทำงานกลุ่มงานอาชีวเวชกรรมกลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิโรงพยาบาลกำแพงเพชรการอบรมได้แบ่งช่วงเวลาบรรยายในหัวข้อรณรงค์การเฝ้าระวังควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตามด้วยการพ่นสารเคมีฆ่าเชื้อรถยนต์สถานที่เสี่ยงภายในบริษัท มาตรฐานสถานประกอบการต้าน covid ในฐานวิถีชีวิตใหม่ New Normal สำรวจสิ่งแวดล้อมให้คำแนะนำเชิงปฏิบัติการ

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ยังคงน่าเป็นห่วงต่อสถานการณ์การเพิ่มของผู้ป่วยในแต่ละวัน การป้องกันตามมาตรการต่างๆต้องเข้มข้น โดยเฉพาะสถานประกอบการที่มีขนาดใหญ่และก็มีบุคลากรจำนวนมากที่ทำงานร่วมกัน

ฉีดพ่นสารเคมีฆ่าเชื้อรถยนต์สถานที่เสี่ยงภายในบริษัทฯ

จึงอาจจะเป็นกลุ่มสำคัญในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ดังนั้นโครงการรณรงค์จึงได้เกิดขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพอนามัยของบุคคลและสภาพแวดล้อม ส่งเสริมป้องกันรักษาสุขภาพของตนเองในสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 และพัฒนาสถานที่ทำงานให้เหมาะสมและถูกต้อง ตามหลักวิชาการ

บริษัทโตโยต้ากําแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) ก็เป็นอีก 1 บริษัทในจังหวัดกำแพงเพชรที่ได้สร้างความมั่นใจต่อลูกค้าถึงมาตรการการ์ดไม่ตก โดยนำบุคลากรระดับแกนนำเข้ารับการอบรม ความรู้เพิ่มเติม จากเดิมทางบริษัทได้มีมาตรการอย่างเข้มข้นดำเนินการอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

จึงมั่นใจได้ว่าทางบริษัทให้ความสำคัญกับลูกค้าตั้งแต่ระดับมาตรฐานการให้บริการ จนถึงความปลอดภัยในสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ covid-19 ให้ได้รับความปลอดภัยจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าในครั้งนี้

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า