ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชร

สภาเทศบาลตำบลพรานกระต่าย ขับเคลื่อนพัฒนาบ้านเมืองแล้ว

สภาเทศบาลตำบลพรานกระต่าย
อานนท์ อภิชาติตรากูล นายก ทต.พรานกระต่าย

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่มีการเลือกตั้งเทศบาลเมืองและเทศบาลตำบลพร้อมกันทั่วประเทศ เทศบาลตำบลพรานกระต่าย มีการเลือกตั้งโดย นายอานนท์ อภิชาติตรากูล ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพรานกระต่ายไร้คู่แข่ง และสภาได้เปิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 มีมติเลือก นายสุริยา ไพโรจน์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาเทศบาลตำบลพรานกระต่าย

สุริยา ไพโรจน์ ประธานสภา ทต.พรานกระต่าย

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นายกได้แถลงนโยบายต่อที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลพรานกระต่าย พร้อมแล้วที่จะเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ เพื่อเข้ามาบริหารราชการของเทศบาลตำบลพรานกระต่าย ให้เป็นไปตามอำนาจหน้าที่ โดยจะบริหารงานราชการให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล เป็นการสนองตอบต่อความต้องการของพี่น้องประชาชน ชาวเทศบาลตำบลพรานกระต่าย

โดยยึดถือประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลตำบลพรานกระต่ายเป็นสำคัญ ภายใต้วิสัยทัศน์การบริหาร “เทศบาลตำบลพรานกระต่ายน่าอยู่ เคียงคู่คุณธรรม น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียง หลีกเลี่ยงอบายมุข” โดย นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเกียรติมอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2554 สภาประชุมสมัยสามัญสมัยแรกครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 โดยมีข้อราชการสำคัญขออนุมัติงบประมาณไปพัฒนาท้องถิ่นและแต่งตั้งคณะกรรมการคณะต่างๆให้เป็นไปตามระเบียบข้อกฎหมาย

ทต.พรานกระต่าย เร่งดำเนินโครงการวางท่อระบายน้ำเชื่อมต่อท่อระบายน้ำเดิมถนนบรรจงทองสวัสดิ์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถระบบระบายน้ำในพื้นที่ และเตรียมความพร้อมแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในฤดูฝนเนื่องสถานะการณ์ฝนตกหนัก ให้สามารถระบายน้ำลงสู่คลองวังรอได้อย่างรวดเร็ว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน

สุนทร รัตนากร นายก อบจ.แสดงความยินดี
คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า