ธุรกิจท่องเที่ยว

ยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP พัฒนาต่อยอดเป็นนวัตกรรม ประกวดระดับประเทศ

ยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางณัฎฐ์พัชญาณ์ มุสิกะปาน พัฒนาการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดโครงการส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายความรู้ knowledge-Based OTOP: kBO การพัฒนาผลิตภัณฑ์โอท๊อป โดยเครือข่ายองค์ความรู้  KBO จังหวัด ที่เยาวมาลย์โรงแรมชากลางราวริเวอร์วิวกำแพงเพชร

กรมการพัฒนาชุมชนกำหนดให้จังหวัดกำแพงเพชรดำเนินโครงการส่งเสริมเครือข่ายองค์ความรู้ knowledge-Based OTOP: kBO จังหวัดเป็นศูนย์กลางในการให้ความช่วยเหลือสนับสนุนพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิตผู้ประกอบการ โอท๊อป ยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพมาตรฐานมีมูลค่าเพิ่ม

สร้างสรรค์นวัตกรรม และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานที่ผ่านกระบวนการพัฒนา ในโครงการนี้มีผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 20 ราย และได้รับการพัฒนายกระดับคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์การสร้างอัตลักษณ์การออกแบบและพัฒนาตราสินค้า

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกผลิตภัณฑ์โอท๊อปจำนวนหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาต่อยอดเป็นนวัตกรรม และเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดผลงานในส่วนกลางระดับประเทศต่อไป

ในส่วนของจังหวัดกำแพงเพชรรองผู้ว่าราชการกล่าวว่า มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนด้านการตลาดและการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ โอท๊อป ให้มีมูลค่าสูงขึ้นเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในระดับสากลพร้อมทั้งสนับสนุนให้ผู้ผลิตชุมชนผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการบริหารจัดการและการตลาดอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า