ทำมาหากิน

ผลผลิตออกแล้ว สวนทุเรียน สวนแรกของจังหวัดกำแพงเพชร 

สวนเกษตรลุงฮุย

หลังโรงเรียนบ้านหนองกรด หมู่ 2 บ้านหนองกรด ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นสวนเกษตร ที่ทำการ ปลูกผลไม้ ภาคตะวันออกทั้ง ทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด มะไฟ มาเป็นเวลากว่า 40 ปี 

ปัจจุ คุณ วศิน ศรีงาม กับ คุณพ่อ ศุภชัย ศรีงาม อดีตผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ปัจจุบันเป็นนายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ และยังเป็นนายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย

พร้อมด้วยคุณ มลฑิรา ศรีงาม ข้าราชการ อบจ.กองกิจการสภาฯ ด้วยหัวใจที่รักการเกษตร จึงได้ดูแลส่วนนี้เป็นอย่างดี และภายในสวนยังมีห้องพัก บ้านดินริมคลอง ภายใต้บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์และบรรยากาศริมคลอง
แต่วันนี้ คอลัมน์ทำมาหากิน เราจะมาติดตามกับ คุณศุภชัย ศรีงาม ที่มีความภาคภูมิใจกับผลผลิต ในปีนี้ โดยเปิดเผยว่า 

เช็ค…

ทุเรียนทุกชนิดและ “ทุกลูก” ในสวนเกษตรลุงฮุย” ได้รับการดูแล อย่างใกล้ชิด เป็นประจำเกือบทุกวัน ชะนีเก็บไปบางส่วน.”เจ้าหมอนทอง” ยังอยู่คู่ต้น!! เพียงแค่รอวันเวลาแก่

พอดีที่จะครบกำหนดเก็บเกี่ยว….รออีก”สัปดาห์เดียว​” คงทะยอยสู่ ลูกค้าประจำทั้งในและต่างจังหวัด อย่าลืม!!! ใส่แมส​ ล้างมือ​ เว้นระยะห่าง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการด้วยนะคับ!

นอกจากนี้ยังมีต้นพันธ์ุทุเรียนหมอนทอง​ ต้นสวยๆ​ พร้อมมะม่วงแก้วขมิ้น​ มะม่วงแก้วดองเสียบยอดพันธ์ุดี​ ทนแล้ง​ ผลโต เป็นที่นิยมท้องตลาด​รีบปลูกวันนี้​​  สนใจ​ 0846885766  สวนเกษตรลุงฮุย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า