ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

พีทีที สเตชั่นกำแพงเพชร ช่วยกว่า 3 แสน สู้โควิด-19

พีทีที สเตชั่น จังหวัดกำแพงเพชร

พีทีที สเตชั่น จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมใจสู้ภัย โควิด-19 มอบหน้ากากอนามัยพร้อมสนับสนุนเงินบริจาค และอาหาร-เครื่องดื่มแก่บุคลากรทางการแพทย์ กว่า 3 แสนบาท

ห้างหุ้นส่วนจำกัด โค้งวิไลไทยเสรี บริษัท ไทยเสรีคลองลาน จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยเสรีปิโตรเลียม ผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มให้ โรงพยาบาลคลองขลุง โรงพยาบาลกำแพงเพชร และ องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จังหวัดกำแพงเพชร จำนวนแห่งละ 1,200 ขวด รวมทั้งสิ้น 3,600 ขวด

นอกจากนี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุทธิศักดิ์บริการ และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด กำแพงเพชรอุดมทรัพย์ ยังได้ร่วมส่งมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 10,000 ชิ้น ให้สำนักงานสาธารณสุข อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร และมอบเงินบริจาค จำนวน 100,000 บาท พร้อมสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่มจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ให้โรงพยาบาลกำแพงเพชร รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 300,000 บาท

ถือเป็นการร่วมแรงร่วมใจ รวมพลังของผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ในจังหวัดกำแพงเพชรในการร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานและเป็นกำลังใจให้บุคลกรทางการแพทย์ ตลอดจนเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการต่าง ๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน ภายใต้สถานการณ์ โควิด- 19

บริษัท บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ มุ่งมั่นในการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมชุมชนเพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และในฐานะที่เป็นเจ้าของแบรนด์ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น และ คาเฟ่ อเมซอน จึงสนับสนุนให้ผู้แทนจำหน่าย ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนในพื้นที่ร้านตั้งอยู่เพื่อร่วมกันสร้างชุมชนน่าอยู่และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า