วาไรตี้

รถกับข้าว สส.ไผ่ ร่วมกันปันน้ำใจ สู้ covid-19

รถกับข้าว ปันน้ำใจ สู้ covid-19
เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.30 น.นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นตัวแทน นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลาเมืองกำแพงเพชรพร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรม นายไผ่ ลิกค์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กำแพงเพชร เขต 1 นำเครื่อง อุปโภค ในครัวเรือน ข้าวสารน้ำมันพืช ไข่ไก่ ปลา ผักสด ผลไม้ มอบให้กับชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาจากการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนา 2019  หรือ covid-19 โดยมี พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พ.ต.อ.ชยินธร  สุคนธร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร นายสมเกียรติ พ่วงพันธ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 ร่วมกิจกรรมช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยข้าวสารน้ำมันพืช ไข่ไก่ ปลา ผักสด ผลไม้ จัดเป็นชุดและนำไปไว้ประจำรถกับข้าว หรือรถพุ่มพวง ทั้ง 3 คันเพื่อนออกแจกจ่ายไปตามชุมชน ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
นายไผ่ ลิกค์ เผยว่า ตนพร้อมด้วยทีมงานผู้นำท้องถิ่น พร้อมด้วยดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่มีความต้องการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเหมือนกัน รวมทั้งผู้มีจิตรศรัทธาบางส่วน ได้นำสิ่งของเพื่อการบริโภคในครัวเรือน มามอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาด และมาตรการการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19
ด้วยการนำรถกับข้าวไปแจกให้ถึงหน้าบ้าน นอกจากจะเป็นการแบ่งเบาภาระแล้ว ยังเป็นการลดการรวมกลุ่มของผู้ที่จะเดินทางมารับของ และหยุดการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 อีกทางหนึ่ง ซึ่งเป็นการช่วยเหลือแบบตรงจุดอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า